Giải pháp Camera cho vùng nuôi tôm

 DỊCH VỤ LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BẾN TRE - GIẢI PHÁP CAMERA CHO VÙNG NUÔI TÔM .

* Ước mơ làm giàu từ con tôm của người nông dân Bến Tre.

  • Qua nhiều năm nuôi trồng thủy sản thì con tôm đã có mặt trên thị trường khắp cả nước lẫn thị trường thế giới, nó như gắn liền với đời sống người nông dân Bến Tre. Nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho đời sống kinh tế gia đình, nó như một khối tài sản lớn của người nông dân và việc bảo vệ khối tài sản đó là điều rất cần thiết.

  • Ngoài những biện pháp thông thường mà xưa nay người nông dân thường hay làm như: thăm nuôi, giám sát hằng ngày thì nhiều trang trại nuôi tôm lớn đã áp dụng những phương pháp kỹ thuật tiên tiến để tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho trang trại nuôi tôm, trong đó có việc lắp đặt Camera giám sát.



* Lắp đặt camera cho trang trại nuôi tôm mang lại nhiều lợi ích thiết thực như:

+ Giám sát chặt chẽ toàn bộ khu nuôi đề phòng kẻ gian đột nhập trộm cắp, hoặc có mưu đồ phá hoại…

+ Giảm tải công việc của công nhân, giảm được lực lượng bảo vệ trực ao.

+ Khi có thay đổi bất thường về môi trường, thời tiết thì dễ dàng nhận biết để có hướng xử lý phù hợp.

+ Quan sát mọi hoạt động của ao tôm như : công nhân, quạt tạo oxy hay máy móc liên quan khác kể cả khi không có mặt tại ao.



++++ Dịch vụ lắp đặt Camera tại Bến Tre đề xuất giải pháp lắp đặt camera dành cho trang trại nuôi tôm.

+ Số lượng camera lắp đặt cho trang trại nuôi tôm thường không cần quá nhiều, nhưng phải có chất lượng tốt, chống chịu với thời tiết xấu, độ ẩm cao của khu vực nuôi trồng.

+ Tầm quan sát rộng, ban đêm nhìn xa để giám sát tốt nhất mọi khu vực.

  • Đơn vị chúng tôi chuyên phân phối và lắp đặt Camera tại tỉnh Bến Tre với các dòng Camera thương hiệu nổi tiếng, giá thành cũng rất phù hợp với nhiều hộ nông dân muốn nuôi tôm lâu dài, chế độ bảo hành lên đến 2 năm, bảo trì trọn đời.

Dịch vụ Camera tại bến Tre - Hình ảnh tại ao tôm.



  • Đặc biệt nên lựa chọn đơn vị lắp đặt Camera tại Bến Tre, lắp đặt uy tín, kĩ lưỡng, có trách nhiệm với công trình để khắc phục nhanh chóng những sự cố của camera trong quá trình sử dụng

Dịch Vụ lắp đặt Camera tại Bến Tre - Hotline tư vấn : 0939 832 007