Hệ thống điện năng lượng mặt trời tại Bến Tre

 Điện năng lương mặt trời hòa lưới



Năng lượng mặt trời được biết đến là nguồn năng lượng tái tạo quý giá vô tận của thiên nhiên mang lại nhiều lợi ích con người. Ngày nay việc sử dụng nguồn năng lượng sạch này phổ biến hơn bằng cách lắp đặt một hệ thống điện năng lượng mặt trời. Chúng đóng vai trò trong việc chuyển hóa ánh sáng mặt trời thành nguồn điện cung cấp cho các thiết bị trong gia đình, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng ngày. Nếu sử dụng dư còn có thể bán lại được. Vì vậy mà ngày nay nhiều hộ gia đình hay doanh nghiệp đầu tư vào điện mặt trời để thu lời nhuận từ việc bán điện.

HÃY CÙNG CHÚNG TÔI TÌM HIỂU VỀ HỆ THỐNG ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI NHÉ: 

1. Hệ thống năng lượng mặt trời là gì?

Được cấu tạo từ các tấm pin được gắn với nhau tạo thành 1 hệ thống, thiết bị này đóng vai trò thu năng lượng từ ánh nắng mặt trời để chuyển hóa thành điện năng. Điện năng sau đó tiếp tục được đưa lên điện lưới (hệ hòa lưới) hoặc lưu trữ trực tiếp ở pin sạc (hệ độc lập) để cung cấp sử dụng. Hệ thống này sẽ chuyển hóa thành nguồn điện một chiều (DC) thành nguồn điện xoay chiều (AC) thông qua bộ chuyển đổi điện (inverter).

2. Các loại mô hình lắp điện năng lượng mặt trời:

Loại 1: Hệ thống hòa lưới (On-grid)

Sử dụng phổ biến nhất hiện nay, là hệ sử dụng điện thu được từ năng lượng mặt trời sau đó chúng được kết nối vào lưới điện quốc gia. Lượng điện được tạo ra luôn được dùng trước cho các hoạt động sinh hoạt… cho đến khi hết điện này thì hệ thống sẽ tự lấy điện lưới quốc gia để sử dụng. Trong trường hợp hệ thống sản xuất điện dư thừa so với mức tiêu thụ cần thiết, thì lượng điện dư sẽ hòa vào lưới điện quốc gia và bạn sẽ được nhà nước chi trả cho lượng dư này.

Loại 2: Hệ thống độc lập (off-grid)

Hệ sản xuất ra điện sau đó dẫn điện vào các bình ắc quy để lưu trữ điện, hoàn toàn không phụ thuộc với điện lưới.

Loại 3: Hệ thống kết hợp (Hòa lưới có dự trữ)

Loại kết hợp giữa 2 hệ trên, vừa có thể hoà lưới với điện quốc gia, vừa lưu trữ điện vào ắc quy phục vụ cho các nhu cầu cần thiết.

3. Kiểu thiết kế giàn khung, giá đỡ hệ thống pin năng lượng mặt trời:

* Áp mái:

Kiểu thiết kế này phổ biến và chiếm đa số hiện nay, trên 90%, nhất là điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình, đặc biệt khu vực thành phố vì nó vừa tiết kiệm được diện tích lại vừa tiết kiệm được chi phí. Mọi người sẽ tận dụng không gian của mái nhà ở, nhà kho, nhà xưởng, công ty… để lắp đặt một hệ thống với nhiều lợi ích: cung cấp điện cho sinh hoạt, bán lượng điện dư, tạo không gian mát mẻ cho toàn ngôi nhà.

* Làm giàn khung dưới mặt đất:

Dành cho các chủ đầu tư có diện tích đất lớn, loại thiết kế này sẽ tốn chi phí nhiều để làm giàn khung. Làm hệ thống khung trên mặt đất linh hoạt hơn vì có thể xây dựng chúng ở bất cứ đâu trong không gian của bạn và định hướng được các tấm pin sao cho chúng có thể trực tiếp thu năng lượng mặt trời để chúng mang lại mức sản lượng cao nhất.



Điện mặt trời giúp cho những nơi khu vực chưa có lưới điện, có lưới điện nhưng không ổn định hay mong muốn đầu tư để thu lợi. Hãy để mái nhà từ mái nhà ở, doanh nghiệp, nhà xưởng, khu vực đất trống… tạo ra tiền mỗi ngày. Tất cả đều mang đến những lợi ích dành cho bạn. 
Hơn thế nữa: Chi phí để lắp điện mặt trời đã được giảm gần 1/2 so với vài năm trước. Chất lượng vật tư cũng được nâng cao và có giá tốt hơn nhờ kế thừa những công nghệ mới hiện đại hơn.
Dễ lắp đặt, bảo trì dài hạn và vận hành đơn giản, tuổi thọ khá cao lên đến 30 năm (Đơn vị lắp đặt sẽ làm hết cho bạn)

Cung cấp nguồn điện liên tục, giảm sự phụ thuộc quá nhiều vào lưới điện quốc gia
Hoạt động không gây ra tiếng ồn, không đòi hỏi thêm bất cứ nguồn nhiên liệu khác.
Là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm tiền điện tiêu thụ cho gia đình hàng tháng.
Thời gian thu hồi vốn nhanh (khoảng 5 năm) còn lại là lợi nhuận dành cho bạn
Tạo nguồn thu nhập thụ động dài hạn.
Chống nắng & nóng cho mái nhà (hệ áp mái)
Tạo ra một nguồn điện độc lập, xanh sạch, giảm thải khí CO2, bảo vệ môi trường.


Đầu tư khôn ngoan, thu nhập lâu dài


Chọn đơn vị lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời uy tín:

Nếu bạn muốn tìm công ty, đơn vị để thi công, lắp đặt uy tín, chất lượng, giá tốt hãy đến với chúng tôi.

Cung cấp các dịch vụ trọn gói điện mặt trời giá rẻ dành cho hộ gia đình, doanh nghiệp, các đơn vị với mục đích sử dụng sinh hoạt hay tưới tiêu.
Cam kết các sản phẩm lắp đặt: pin, inverter…chất lượng tốt, mang hiệu quả cao cùng chế độ bảo hành chính hãng (tấm pin 12 năm, inverter 5 năm).
Các phụ kiện, linh kiện lắp đặt nhập khẩu chính hãng, chuyên sỉ nên vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá tốt, có bảo hành thiết bị rõ ràng.
Hợp đồng rõ ràng với cam kết hiệu suất đạt 80% trong vòng 25 năm, nếu không chúng tôi sẽ thay các tấm pin mới.
Chúng tôi có các chế độ, dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên, kỹ sư, tư vấn nhiệt tình, hiểu biết sẽ tư vấn đúng và phù hợp nhất với từng nhu cầu của khách hàng.
Với kinh nghiệm lắp đặt trên hàng 100 khách hàng với nhiều địa hình dù đơn giãn hay phức tạp thì vẫn hoàn thành tốt, vận hành ổn định.