LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI HUYỆN GIỒNG TRÔM

Cung cấp dịch vụ camera quan sát uy tín tại bến tre

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Huyện Giồng Trôm, Bến Tre


   
 
MỤC LỤC


        
        Tỉnh Bến Tre, quê hương đồng khởi. Khi nhắc tới địa danh Bến Tre thì mọi người liên tưởng đến vùng quê hương sông nước trù phú cùng với rặng dừa xanh mát trãi dài trên khắp địa bàn tỉnh. Nơi sinh ra những người anh hùng đồng khởi, đồng lòng khởi nghĩa trong thời chiến tranh. Vẫn giữ vững tinh thần đó người dân Bến Tre ngày nay không ngừng phấn đấu để phát triển đất nước xứng với câu " Đồng Khởi Khởi Nghiệp " thúc đẩy tỉnh phát triển với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp, cơ quan xí nghiệp, nhà xưởng.... đều qui tụ về đây đưa tỉnh trở thành đô thị bậc nhất khu vực. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh thì tệ nan xã hội cũng tăng cao, tình hình an ninh càng phức tạp thì việc lắp đặt hệ thống camera quan sát là điều hết sức cần thiết cho mọi người.

Camera Tâm Thịnh xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ lắp đặt camera quan sát uy tín tại huyện Giồng Trôm.

1. Vì sao cần phải lắp Camera quan sát, nó quan trọng như thế nào ?

        
            Lắp đặt camera quan sát để làm gì ? vì sao tôi phải lắp camera quan sát ? lắp đặt camera quan sát mạng lại lợi ích gì cho tôi ? ==> có quá nhiều thắc mắc mà những người chưa sử dụng đang tìm hiểu về camera quan sát đặt ra. Hãy cùng CAMERA TÂM THỊNH tìm hiểu về phương thức hoạt động và lợi ích của camera quan sát nhé. 

         + Hệ thống Camera có thể ghi hình liên tục cả ngày lẫn đêm, giúp bạn quan sát theo dõi bất cứ lúc nào, bất kì nơi đâu một cách dễ dàng bằng điện thoại hoặc máy tính. 
         + Đảm bảo an ninh, bảo vệ tài sản tại nhà, công ty, văn phòng, nhà máy hiệu quả, lắp camera quan sát giống như có thêm đội ngủ bảo vệ trực 24/24. Giúp quản lí điều hành công việc từ xa nhanh chóng, giảm thiểu chi phí thuê nhân viên bảo an. 

lắp đặt camera chống trộm
Camera Bến Tre - Dịch vụ lắp đặt camera chuyên nghiệp tại Giồng Trôm

         + Nâng cao hiệu quả công việc: lắp đặt camera quan sát giúp bạn kiểm soát được công việc một cách chặt chẽ, theo dõi, thúc đẩy tiến độ làm việc. Giúp ngăn ngừa nguy cơ mất cắp, hoặc vấn đề an ninh trật tự. Khi xảy ra bất kì một sự cố gì đều được hệ thống an ninh ghi lại giúp chúng ta biết được nguyên nhân xảy ra vấn đề đó và làm bằng chứng để trình báo với cơ quan chức năng.
          + Đối với gia đình thì giúp chúng ta quan sát gia đình khi đi làm, khi đi du lịch. Quan sát người lớn tuổi ở nhà hoặc theo dõi việc học hành của con cái ở nhà. Lắp đặt hệ thống camera quan sát vừa giúp bảo vệ tài sản của gia đình vừa giúp chúng ta yên tâm hơn về gia đình, con cái.

2. Cách chọn hệ thống camera quan sát phù hợp.

   
      Nhu cầu lắp đặt camera quan sát là rất cần thiết nhưng lựa chọn hệ thống camera quan sát như thế nào là phù hợp với gia đình, công ty, cửa hàng, nhà xưởng....Vừa quan sát hết được khu vực lại vừa tiết kiệm chi phí tối đa, lựa chọn sử dụng của hãng nào tốt, hãng nào có chất lượng hình ảnh đẹp, đơn vị nào thi công là một vấn đề rất khó, rất nhiều người băng khoăn không biết dựa vào đâu để lựa chọn. Hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn hệ thống camera quan sát tốt nhất, phù hợp nhất thông qua các tiêu chí sau nhé.

Bước 1: Xác định nhu cầu cần quan sát.

    - Bạn cần lắp camera quan sát cho gia đình, văn phòng, cửa hàng hay nhà xưởng, trang trại hay vườn cây..... ?

    - Bạn muốn quan sát cái gì ? Cần quan xác những khu vực nào hay cần quan sát tổng thể ?

==> Từ đó bạn sẽ đưa ra được quyết định là bạn dùng loại camera gì, trong nhà hay ngoài trời, của hãng nào. Khi đó bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu quan sát.

Bước 2: Xác định khu vực cần quan sát, theo dõi và khoảng cách nhìn các đối tượng.

    - Bạn phải xác định rõ là mình muốn quan sát khu vực nào, vị trí nào, khoảng cách là bao xa. Xác định càng cụ thể thì nhân viên tư vấn sẽ đưa ra đề xuất càng chi tiết để có thể quan sát hết khu vực bạn cần.

Bước 3: Lựa chọn tiêu cự cho hệ thống camera quan sát.

    - Xác định khoảng cách tới đối tượng cần quan sát, thông qua đó nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn được loại camera có khoảng cách tiêu cự phù hợp với mục đích quan sát của mình

Bước 4: Vị trí lắp cho hệ thống quan sát.

    - Việc xác định không gian, vị trí lắp camera cũng rất quan trọng, từ đó bạn sẽ lựa chọn được các sản phẩm có thiết kế phù hợp với không gian tạo nên thẩm mỹ cho khu vực quan sát của bạn.

Bước 5: Chọn độ phân giải cho hệ thống quan sát.

    - Độ phân giải càng cao thì hình ảnh thu được càng sắc nét. Nếu bạn có nhu cầu quan sát rõ nét thì nên chọn độ phân giải của camera là FULL HD trở lên.

tư vấn lắp camera tại tỉnh bến tre

Camera Tâm Thịnh - Chuyện phân phối thiết bị giám sát toàn tỉnh Bến Tre

Bước 6: Chọn camera có quan sát được ban đêm hay không.

    - Nên chọn camera có tính năng hồng ngoại để có thể quan sát được vào ban đêm. Và tùy vào nhu cầu cần quan sát ban đêm khoảng cách xa hay gần mà mình chọn mẫu camera có hồng ngoại phù hợp.

Bước 7: Lắp đặt hệ thống camera quan sát có dây hay camera wifi.

    - Dựa vào mục đích, nhu cầu sử dụng và kinh tế gia đình mà bạn lựa chọn camera quan sát có dây hoặc camera wifi.

   - Những vị trí bạn cần cố định quan sát và cần hình ảnh sắc nét ổn định, bạn cần lưu trữ dài hạn an toàn thì bạn nên dùng hệ thống camera quan sát có dây.

    - Nếu bạn muốn chi phí rẻ, nhu cầu quan sát ít và hay thay đổi vị trí quan sát thì bạn nên dùng camera wifi.

Bước 8: Chọn đơn vị lắp đặt uy tín tại tỉnh mình sống.

    - Tìm đơn vị cung cấp và lắp đặt uy là những đơn vị biết lắng nghe và tư vấn trực tiếp cho bạn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mức giá cạnh tranh. 

    - Camera Tâm Thịnh tự hào là đơn vị được sự tín nhiệm hàng đầu của các gia đình, văn phòng, nhà xưởng khi lắp đặt camera quan sát tại Bến Tre vì các lí do sau:

  • Camera Tâm Thịnh luôn sử dụng những thiết bị camera chính hãng, có chất lượng tốt, các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về mẫu mã kiểu dáng.
  • Có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, giá cả cạnh tranh so với thị trường.
  • Với bề dày kinh nghiệm, cùng với sự tận tâm với nghề Camera Tâm Thịnh luôn làm hài lòng mọi khách hàng và cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ, chất lượng tốt nhất.
  • Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cho nên việc thi công lắp đặt diễn ra nhanh chóng, chính xác và có độ thẩm mỹ cao, nhân viên có thái độ phục vụ niềm nở cùng với dịch vụ bảo hành, bảo trì nhanh chóng ,chăm sóc khách hàng chu đáo.


3. Báo giá lắp đặt camera quan sát.

 
   Chúng tôi xin gửi đến quí khách hàng bảng báo giá hệ thống camera có dây và hệ thống camera wifi để khách hàng dựa vào đó mà đưa ra những lựa chọn phù hợp với gia đình mình.
    Báo giá bên dưới áp dụng cho tất cả các xã thuộc huyện Giồng Trôm như: Bình Hòa, Bình Thành, Châu Bình, Châu Hòa, Hưng Lễ, Hưng Nhượng, Hưng Phong, Long Mỹ, Lương Hòa, Lương Phú, Lương Quới, Mỹ Thạnh, Phong Nẫm, Phước Long, Sơn Phú, Tân Hào, Tân Lợi Thạnh, Tân Thanh, Thạnh Phú Đông, Thuận Điền và Thị Trấn Giồng Trôm.

3.1 Báo giá lắp đặt hệ thống camera có dây. 

tư vấn lắp đạt camera quan sát tại bến tre

    Hệ thống camera có dây muốn hoạt động được thì cần phải có các loại thiết bị như sau: Đầu ghi hình, ổ cứng lưu trữ, mắt camera, nguồn camera, cáp tín hiệu, jack kết nối, hộp kĩ thuật. Phương thức hoạt động: tín hiệu thu được từ camera sẽ được truyền trực tiếp đến đầu ghi và lưu vào ổ cứng trên đầu ghi. Sau đó đầu ghi hình sẽ giải mã tín hiệu và xuất hình ảnh lên trên màn hình tivi hoặc đẩy lên mạng internet thông qua dây mạng Lan từ đó chúng ta có thể xem từ xa qua mạng internet.

báo giá lắp đặt camera quan sát


3.2 Báo giá lắp đặt Camera wifi.

lắp camera quan sát

Camera Wifi thì lắp đặt đơn giản hơn, chỉ cần lắp vào vị trí chọn sẵn sau đó cắm điện và cài phần mềm kết nối camera với wifi nhà bạn là có thể sử dụng được.

CAMERA WIFI  GIÁ BẢO HÀNH KHUYẾN MÃI
EZVIZ C1C-B 1.100.000 24 THÁNG TẶNG KÈM THẺ 32G
EZVIZ C6N-XOAY 360 1.200.000 24 THÁNG TẶNG KÈM THẺ 32G
EZVIZ TY2- XOAY 360  1.200.000 24 THÁNG TẶNG KÈM THẺ 32G
EZVIZ C3WN 1.500.000 24 THÁNG TẶNG KÈM THẺ 32G
EZVIZ C3N  1.600.000 24 THÁNG TẶNG KÈM THẺ 32G
EZVIZ C8C  1.800.000 24 THÁNG TẶNG KÈM THẺ 32G
IMOU A22  1.100.000 24 THÁNG TẶNG KÈM THẺ 32G
KBONE H21P  1.200.000
24 THÁNG TẶNG KÈM THẺ 32G
 VANTECH  1.200.000 24 THÁNG TẶNG KÈM THẺ 32G

     *Lưu ý : báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm, tùy vào chương trình khuyến mãi hiện tại. Để biết rõ chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài : 0939 832 007


4. Chính sách bảo hành, bảo trì.

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng theo qui định của nhà sản xuất.

SẢN PHẨM THỜI GIAN BẢO HÀNH
Đầu Ghi Hình 24 tháng
Camera  24 tháng
HDD 24 tháng
Nguồn Camera 12 tháng
 
Chế độ bảo trì :  
  • Giải đáp ngay những thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng. Hỗ trợ từ xa nhanh chóng đối với những lỗi cơ bản về phần mềm. Nếu xảy ra sự cố về phần cứng thì nhân viên sẽ đến khắc phục trong vòng 24h tại TP Bến Tre (các huyện khác trong vòng 3 ngày).
  • Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật nhân viên sẽ đổi mới ngay cho khách hàng trong 3 tháng đầu.
  • MIỄN PHÍ bảo hành tận nhà cho khách hàng trong vòng 1 năm (cam kết không phát sinh chi phí)
  • (ngoài trừ lỗi khách quan từ khách hàng như: chuột cắn, đổ nước, vật thể cứng tác động, rơi vở…)
  • MIỄN PHÍ dịch vụ bảo trì, kiểm tra định kỳ 2 lần trong năm đầu tiên cho khách hàng.

5. Giải pháp lắp đặt hệ thống camera quan sát.


a - Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng, shop, các hộ kinh doanh nhỏ.

    Các cửa hàng, shop, siêu thị mini, hộ kinh doanh nhỏ thông thường hay trưng bày các sản phẩm từ lớn đến nhỏ ra để thu hút khách hàng. Khi số lượng khách hàng đến xem sản phẩm đông đúc thì cũng là lúc kẻ gian trà trộn vào để lấy cắp sản phẩm, tiền bạc, xe cộ của khách. Vì vậy việc lắp camera quan sát là hết sức cần thiết. 

lắp camera cho cửa hàng

 
Vị trí quan trọng cần lắp. 
     Trước tiên phải chú trọng đến khu vực trước sân, khu vực để xe của nhân viên và khách hàng vì khu vực này là tầm ngắm của các đối tượng trộm cắp. Kế đến là khu vực quầy thu ngân nơi giao dịch tiền bạc thường xuyên và tiếp theo là các kệ hàng hóa. 

Hình thức cần lắp camera quan sát: 
     Chọn lắp camera bên ngoài có hồng ngoại tốt hơn để qua sát ban đêm rõ hơn. Bên trong thì chọn mẫu trong nhà cho hợp thẩm mỹ khu vực trưng bày hàng hóa. 
     Nên chọn lắp hệ thống có kết nối với màn hình tivi hoặc kết nối với máy tính để quản lí rà soát nhanh hơn, tiện lợi hơn. Lắp hệ thống nên chọn lưu trữ dài hạn để khi cần thiết truy xuất có dữ liệu làm bằng chứng. 

 b - Giải pháp lắp camera quan sát cho gia đình. 
 
Vị trí quan trọng cần lắp.
    Khu vực sân trước và sân sau: 2 khu vực này rất quan trọng dễ dàng thấy được kẻ xấu có ý đồ đột nhập. Bên trong nhà thì đặt ở vị trí có đồ vật giá trị cao và khu vực trẻ em hay ở. 

lắp camera cho gia đình


Chọn loại camera phù hợp.
     Để có được hệ thống camera quan sát hiệu quả và tiết kiệm thì những gia đình có diện tích rộng, độ phủ wifi không hết diện tích thì nên lắp hệ thống camera có dây. Đối với hộ gia đình diện tích nhỏ, độ phủ sóng wifi thoải mái thì các bạn có thể chọn camera wifi để tiết kiệm chi phí.


6. Hình ảnh lắp đặt thực tế.


Lắp đặt camera quan sát cho văn phòng công ty

lắp camera cho văn phòng ở huyện giồng trôm


Lắp đặt camera quan sát cho shop quần áo.
 
camera quan sát tại giồng trôm


Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng.

lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng tại giồng trôm


Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng.

lắp camera nhà xưởng tại giồng trôm


Lắp đặt camera quan sát cho hộ gia đình.

lắp camera quan sát cho hộ gia đình



7. Các mẫu camera quan sát thông dụng.


8. Thông tin liên hệ Tư Vấn & Lắp Đặt Camera quan sát.


Quý khách hàng tại Giồng Trôm có nhu cầu lắp đặt camera quan sát vui lòng liên hệ theo thông tin bến dưới.

CAMERA TÂM THỊNH

Địa chỉ: 03C, Hữu Thành, Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre.

(cách cầu Phú Dân 50m)

CN Giồng Trôm: Ấp Long Thành, Xã Sơn Phú, Huyện Giồng Trôm, Bến Tre.
 
☎️ Điện thoại0939 832 007

Website: www.camerabentre24h.com

Email: vienthongtamthinh@gmail.com

Thời gian làm việc: 7h00 - 20h00 ( từ thứ 2 đến thứ 7 )

Facebook: https://www.facebook.com/cameratamthinhbentre

Zalo: 0939832007

Hoặc quý khách có thể đặt hàng trực tuyến theo thông tin bên dưới:

Đặt mua online





9. Giải đáp thắc mắc về camera quan sát.

giải đáp thắc mắc về camera quan sát



Mời bạn nêu vấn đề của mình ?


Tôi ở Thị Trấn Giồng Trôm, tôi cần liên hệ để lắp đặt camera cho gia đình thì liên hệ số điện thoại nào ? Có quá nhiều thông tin công ty lắp đặt camera nhưng toàn ở tỉnh khác.

Dạ khu vực huyện Giồng Trôm quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số 0939832007

Tôi muốn lắp hệ thống 8 camera cho gia đình ở Châu Hòa, Giồng Trôm. Vì tôi đi làm ở Sài Gòn nên cần quan sát nhà cửa và ba mẹ lớn tuổi ở quê. Nhờ công ty tư vấn giúp tôi về sản phẩm và vị trí lắp đặt camera ?

Dạ chào anh/chị. Đối với hệ thống camera quan sát cho gia đình thì chúng tôi có hệ thống camera Hikvision 2.0 Mpx rất phù hợp cho gia đình. Về vị trí lắp đặt thì anh/chị chọn lắp ở cổng rào trước 1 camera,sân trước 1 camera, 2 camera cho 2 bên hong nhà và 1 camera cho sân và cổng rào nhà sau như vậy với 5 camera là đã quan sát được hết xung quanh ngôi nhà, còn lại 3 camera có thể bố trí phòng khách 1, nhà bếp 1 và lối đi giữa các phòng 1 camera nữa. Như vậy với hệ thống 8 camera anh/chị có thể quan sát hết được ngôi nhà cả trong lẫn ngoài, giúp anh/chị yên tâm hơn khi đi làm xa nhà.

Tôi quan tâm đến thời hạn bảo hành Camera và địa điểm trung tâm bảo hành ở đâu ? Vì lúc trước tôi có mua camera wifi yoosee 3 râu ở trên mạng nhưng khi bị sự cố thì không gửi bảo hành được.

Dạ anh/chị yên tâm, tất cả sản phẩm camera phân phối từ Cửa hàng Camera Tâm Thịnh đều được bảo hành 24 tháng theo qui định của nhà sản xuất. Địa điểm trung tâm bảo hành ở tỉnh Bến Tre được đặt tại số : 03C, Hữu Thành, Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre. Chúng tôi bảo hành tất cả những sản phẩm chính hãng còn trong thời hạn bảo hành kể cả sản phẩm không phải mua tại Camera Tâm Thịnh.

Nhà tôi ở Hưng Nhượng, Giồng Trôm, nhà ở sâu trong vườn dừa nên không kéo được cáp internet. Tôi cần lắp camera để theo dõi con cái khi đi làm vắng nhà có được không ?

Dạ với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì việc không kéo được cáp internet cũng không phải là vấn đề. Đã có sản phẩm thay thế đó là bộ thu phát wifi 4G, với bộ phát wifi này khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng wifi thoải mái và sử dụng kết nối camera để xem khi vắng nhà. Xin thông tin đến anh/chị được rõ.

Nhà tôi đang xài mạng wifi của VNPT có thể lắp camera được không hay phải thay đổi mạng ?

Da chào anh/chị. Thắc mắc của anh/chị cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn được ạ, chỉ cần hệ thống kết nối được với mạng internet là có thể xem từ xa được ạ. Kết nối được với tất cả nhà mạng ở Việt Nam như : Fpt, Vnpt, Viettel, SCTV, VTVCap, 4G....

Camera có thể nhìn được vào ban đêm không, tôi cần lắp camera để quan sát nhà xe ?

Dạ được ạ, Camera quan sát được trang bị đèn hồng ngoại tự động chuyển đổi ngày đêm nên khi nào ánh sáng yếu hoặc hoàn toàn không có ánh sáng nó sẽ tự điều chỉnh để quan sát rõ hơn giúp cho việc bảo vệ tài sản dễ dàng hơn.

Tôi cần lắp camera cho vườn cây ăn quả gần tới mùa thu hoạch nên cần thiết để trông coi vườn vào ban đêm. Vậy camera có lắp ngoài vườn được không, có bị mưa làm hỏng thiết bị không ?

Dạ các mẫu camera ngoài trời đều được trang bị chuẩn kháng nước và kháng bụi nên hoàn toàn có thể lắp ngoài mưa, ngoài nắng được ạ. Lắp đặt hệ thống camera quan sát xung quanh vườn giúp giảm thiểu thời gian, công sức đi lại để thăm vườn. Chỉ cần kết nối các camera đến đầu ghi hình đặt ở khu trung tâm là có thể quan sát được cả vườn cả ngày lẫn đêm. Rất hữu ích cho nhà vườn ạ.

Tôi cần mua 1 Camera Wifi xoay 360 độ để lắp trong shop quần áo, vì shop tôi diện tích nhỏ nên tôi nghĩ chỉ 1 cái là đủ phải không ? Tôi cần tư vấn mẫu nào thấy rõ và chất lượng .

Dạ nếu diện tích shop nhỏ chỉ cần lắp bên trong shop 1 camera xoay 360 độ là có thể quan sát được toàn bộ shop. Nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi thì khuyên shop nên lắp thêm 1 camera wifi mẫu cố định phía trước cửa để trông chừng xe cộ. Các mẫu Camera Wifi chính hãng được nhiều người chọn lắp nhất hiện nay là camera wifi Ezviz, camera hãng này chất lượng hình ảnh trung thực và độ bền cao. Thông tin đến anh/chị được rõ.

Tôi muốn mua camera wifi về tư lắp đặt, camera có dễ lắp không, shop có giao hàng tận nhà không ?

Dạ shop có shipper giao hàng tận nhà ạ. Dạ camera chính hãng rất dễ lắp đặt ạ, phần mềm có bản quyền nên cài đặt rất dễ kể cả những khách hàng lần đầu sử dụng vẫn cài đặt được. Nếu anh/chị gặp vướng mắc trong thao tác cài đặt và sử dụng thì đã có chúng tôi hỗ trợ qua số Hotline : 0939 832 007.