Camera Bến Tre - Cửa hàng Camera Tâm Thịnh

 Cửa hàng CAMERA TÂM THỊNH Bến Tre được thành lập vào cuối năm 2016, ở giai đoạn mà tỉnh Bến Tre đang trở mình phát triển lên đô thị. Ở các thành phố lớn thì việc lắp đặt camera quan sát được phổ biến từ lâu và những lơi ích của nó mang lại không hề nhỏ. Dần dần xã hội phát triển, nhu cầu nâng cao mô hình lắp đặt hệ thống camera quan sát được nhân rộng về các tỉnh lẻ trong đó có tỉnh Bến Tre. Nắm bắt được xu thế phát triển đó cửa hàng CAMERA TÂM THỊNH ra đời để phục vụ và phát triển tỉnh nhà. Giai đoạn đầu thành lập thì chúng tôi gặp phải rất nhiều khó khăn bởi việc lắp đặt hệ thống camera còn mới mẽ đối với người dân, khó khăn về mặt hàng cũng như những hỗ trợ về kĩ thuật của hãng. Nhưng bằng sự nhiệt huyết, tận tâm với nghề chúng tôi luôn luôn phấn đấu nổ lực không ngừng để tồn tại và phát triển cho đến ngày hôm nay.

    Trong thời gian đầu hình thành thì chúng tôi chủ yếu phát triển mạnh hệ thống camera quan sát cho nhiều đối tượng như: hộ dân, bãi giữ xe, ao tôm, hộ kinh doanh nhỏ..... dần dần đến khoảng đầu 2019 chúng tổi đẩy mạnh phát triển hệ thống camera trang trại lớn ở một số tỉnh như: Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Khánh Hòa, Lâm Đồng......Và không dừng lại ở đó chúng tôi luôn làm mới mình , chạy theo công nghệ 4.0 hiện nay, kết hợp thêm nhiều dịch vụ mới , sản phẩm mới như: Camera Wifi , Camera Hành Trình, Camera giấu kín, Đèn năng lượng mặt trời, điện năng lượng mặt trời hòa lưới quốc gia, phát Wifi 4G, nhà thông minh....v.v

Chúng tôi lấy phương châm " Giá Cả Hợp Lí - Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Tận Tâm " để làm hướng đi cho cửa hàng, luôn tạo niềm tin cho khách hàng. Và chúng tôi luôn mong được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ phía khách hàng.

XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!


Qúy khách cần tư vấn lắp đặt và báo giá camera liên hệ Cửa hàng theo thông tin bên dưới :

CỬA HÀNG CAMERA TÂM THỊNH

Địa chỉ: 03C, Hữu Thành, Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre.

(cách cầu Phú Dân 50m)
 
☎️ Điện thoại0939 832 007

Website: www.camerabentre24h.com

Email: vienthongtamthinh@gmail.com

Thời gian làm việc: 7h00 - 20h00 ( từ thứ 2 đến thứ 7 )

Facebook: https://www.facebook.com/cameratamthinhbentre

Zalo: 0939832007

Hoặc quý khách có thể đặt hàng trực tuyến theo thông tin bên dưới:

Đặt mua online