Giải pháp Camera cho nhà yến

 DỊCH VỤ LẮP ĐẶT CAMERA TẠI BẾN TRE - GIẢI PHÁP CAMERA CHO NHÀ YẾN . 

*** Lắp đặt camera giám sát cho nhà yến không phải là một điều quá xa lạ đối với những người đầu tư chăn nuôi yến nhưng việc lắp đặt như thế nào là đúng chuẩn và khoa học thì có rất ít người biết đến. Trong thực tế, việc lựa chọn loại camera và chọn vị trí lắp đặt không phù hợp sẽ dẫn đến yến bỏ đi hoặc giảm năng suất cũng như chất lượng tổ yến.

Hãy cùng dịch vụ lắp đặt Camera tại Bến Tre tìm hiểu những điều cần thiết và những điểm cần lưu ý trước khi quyết định lựa chọn loại Camera cũng như vị trí lắp camera cho nhà yến.

 

* Hiện nay thì việc lắp đặt Camera giám sát cho nhà yến rất quan trọng, những người nuôi chim yến đang muốn giám sát được đàn yến của mình, quan sát các thiết bị bên trong nhà yến, xem số lượng yến bay vào nhà để có phương án cải thiện tốt hơn.

* Việc chọn vị trí lắp đặt Camera như thế nào cũng như loại Camera nào phù hợp để không làm ảnh hưởng đến môi trường sống của yến là điều mà nhiều người nuôi yến băn khoăn.

    Camera Bến Tre xin liệt kê những vấn đề hay gặp phải của người chăn nuôi yến.

+ Khi kiểm tra đàn yến khá khó khăn và dễ làm cho chim yến hoảng sợ.

+ Muốn theo dõi đàn yến cả ngày và đêm mà không cần vào trực tiếp nhà yến.

+ Ban đêm thì rất khó để bạn quan sát được đàn yến và các thiết bị khác trong nhà yến.

+ Theo dõi xung quanh diện tích đất và bên trong nhà yến để xem có người lạ đột nhập hay không.



  *** Dịch vụ lắp đặt Camera tại Bến Tre xin giới thiệu đến quý khách hàng giải pháp tối ưu :

++ Camera lắp bên trong nhà yến nên lựa chọn camera siêu nhạy sáng, chóng ngược sáng để theo dõi yến bay vào qua cửa sổ.

++ Chọn Camera hồng ngoại tốt vì bên trong nhà yến luôn thiếu sáng, hồng ngoại bật liên tục.

++ Lựa chọn hồng ngoại Camera nên chọn loại 1 đóm nhỏ, không nên chọn loại 2 đóm đỏ to (tránh làm yến sợ vì yến rất sợ loài chim cú, hồng ngoại 2 đóm đỏ rất giống mắt chim cú sẽ làm yến bỏ đi - nhược điểm này rất ít đơn vị lắp Camera ở Bến Tre biết tới)

++ Nên chọn loại camera có tầm hồng ngoại xa lắp đặt bên ngoài để quan sát ban đêm rõ hơn, tránh kẻ gian đột nhập.



==> Với những đề xuất của dịch vụ lắp đặt Camera tại Bến Tre có lẻ đã giúp bạn yên tâm hơn để bắt đầu vào dư án nuôi yến của mình.


Dịch vụ lắp đăt Camera tại Bến Tre - Hotline tư vấn : 0939 832 007