Thu Nhập Thụ Động Với Affiliate Marketing - Kiếm tiền Online

Bạn đang lo lắng về thu nhập hằng ngày, biết bao nhiêu thứ phải chi ra hàng tháng. Có phải bạn đang loay hoay tìm nguồn thu nhập cho cuộc sống mà chưa tìm được phương án. Có rất nhiều cách tạo ra thu nhập nhưng phương án làm Affiliate Marketing là phương án ổn định, uy tín nhất hiện nay.

Có thể bạn đã nghe nói về Affiliate Marketing trước đây, nhưng bạn có biết đó là một trong những cách tạo thu nhập thụ động phổ biến nhất (có lợi nhuận nhất) không?

nguồn thu nhập thụ động


Affiliate marketing
(hay còn gọi là tiếp thị liên kết) bao gồm việc bạn (nhà xuất bản) gửi lưu lượng truy cập đến các công ty bên thứ ba (nhà quảng cáo) và bỏ túi một phần doanh thu mà họ kiếm được từ việc bán hàng.

Bạn có đang sở hữu Website, blog, podcast, tiktok, kênh YouTube, Zalo, Facebook... hay chỉ là danh sách email, tất cả những gì bạn cần để tạo ra tiền thông qua affiliate là có lưu lượng truy cập có liên quan đến bên thứ ba bạn định quảng cáo.

Các công ty trong hầu hết các ngành đều chạy các chương trình affiliate, vì vậy bạn có thể lựa chọn trong khá nhiều lĩnh vực và lựa chọn thị trường ngách mà bạn cho là hứa hẹn nhiều sự giàu có nhất.

Ý tưởng kiếm tiền này là hoàn hảo cho những ai thực sự muốn giữ mọi thứ thụ động.

Ưu điểm của Affiliate Marketing.

  • Lợi nhuận cao: Các nhà tiếp thị liên kết thành công có thể kiếm hàng triệu USD mỗi năm.
  • Dòng thu nhập thụ động: Đây là một trong những nguồn thu nhập thụ động thuần túy nhất cho phép bạn kiếm tiền ngay cả trong khi ngủ.
  • Thu nhập B2B: Bạn được các công ty trả tiền, nghĩa là bạn không phải tự mình giao dịch với khách hàng.

Nhược điểm của Affiliate Marketing.

  • Cạnh tranh: Vì đây là một trong những ý tưởng thu nhập thụ động đơn giản nhất, nên tiếp thị liên kết là một ngành siêu cạnh tranh.
  • Phụ thuộc: Bạn cần dựa vào các công ty đối tác bên thứ ba để kiếm tiền mặt; tiếp thị liên kết không phải là doanh thu trực tiếp.
  • Chỉ một phần chia sẻ nhỏ từ doanh thu: Hãy nhớ rằng bạn sẽ chỉ nhận được một phần nhỏ doanh thu mà đối tác của bạn tạo ra.

tiếp thị liên kết


Một ví dụ về một affiliate thành công

Rất có thể bạn đã nghe nói về Skyscanner. Trang web so sánh giá cho phép người dùng tìm các giao dịch tốt nhất trên các chuyến bay, nhưng bạn có biết rằng nó tạo ra phần lớn thu nhập từ Affiliate Marketing ?

Nền tảng tiếp thị liên kết lớn nhất hiện nay.

Xin giới thiệu với các bạn ACCESSTRADE là nền tảng liên kết tiếp thị phát triển mạnh tại Việt Nam hiện nay. Đứng đầu trong các nền tảng tiếp thị liên kết. Hãy cùng chúng tôi đi sâu vào tìm hiểu cách thức hoạt động của nó nhé.

ACCESSTRADE là gì?

ACCESSTRADE là nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing). Mạng lưới ACCESSTRADE ra đời ở Nhật Bản, hoạt động uy tín lâu năm tại các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. 

Theo Giám đốc quản lý và điều hành của Shin Interspace – Ông Shinichiro Kawabata thì ACCESSTRADE là trung gian kết nối các công ty thuộc nhiều lĩnh vực với các đối tác là chủ quản lý trang web hoặc blog. 

Việc hợp tác này nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng thông qua bài viết hoặc chiến dịch truyền thông. Từ đó, người hợp tác nhận được mức hoa hồng tương ứng. 

ACCESSTRADE hoạt động như thế nào?

Tiếp thị liên kết ACCESSTRADE là cầu nối giữa ba đối tượng sau:

  • Advertiser (doanh nghiệp/ đơn vị quảng cáo).
  • Publisher (đối tác): là cá nhân muốn có thu nhập online.
  • Customer (khách hàng): người đọc thông tin quảng cáo và chấp nhận mua hàng từ link của bạn. 

ACCESSTRADE phát triển mạnh mẽ nhờ cách thức hoạt động dựa trên CPA. 

Đồng nghĩa, nhà quảng cáo (Advertiser) chỉ trả hoa hồng khi người dùng đặt hàng sản phẩm, đăng ký thông tin hay trải nghiệm dịch vụ. 

Ví dụ: Bạn là cá nhân muốn kiếm tiền thông qua việc quảng bá sản phẩm. Bạn sẽ đăng ký tài khoản trên ACCESSTRADE, vào thông tin chiến dịch để lấy link quảng bá. 

Nếu người dùng click vào link và chuyển đổi thành một hành động cụ thể, bạn sẽ nhận được hoa hồng theo thỏa thuận. 

Tương tự với các chiến dịch khác, cách thức hoạt động đơn giản gồm các bước: Tạo link – quảng bá – nhận hoa hồng. 

ACCESSTRADE sẽ hỗ trợ tất cả quy trình đầu và cuối. Phần công việc quan trọng nhất là quảng bá thì bạn sẽ phụ trách. 

Để toàn bộ quy trình vận hành chuyên nghiệp, ACCESSTRADE hỗ trợ hệ thống theo dõi trạng thái mua hàng và giao dịch phát sinh một cách công khai, minh bạch. 

Bạn sẽ có công cụ quản lý đơn hàng, tiếp cận giao diện báo cáo rõ ràng từ nền tảng tập trung này. 

thu nhập thụ động
Những cách kiếm tiền với ACCESSTRADE

Có nhiều cách kiếm tiền với ACCESSTRADE Việt Nam. Chúng tôi tập trung vào các cách làm hiệu quả nhất bên dưới. 

Đăng kí tài khoản Accesstrade tại đây: https://shorten.asia/uvdhFZmr

Tạo cộng đồng chuyên săn lùng mã giảm giá

Khách hàng luôn có nhu cầu săn lùng hàng tốt, giảm giá nhiều nên nếu đánh trúng tâm lý này, bạn sẽ có được lượng người tiêu dùng lớn. 

Cách làm hiệu quả nhất là có sẵn các group, fanpage chuyên dành cho cộng đồng yêu thích mã giảm giá từ các thương hiệu. 

Nếu đi theo chiến lược này, bạn cần đảm bảo:

  • Luôn cập nhật các mã giảm giá từ các sàn thương mại uy tín. 
  • Biết cách quảng bá group để tăng số lượng thành viên liên tục.
  • Quản trị tốt cả kênh fanpage và group. 

Nếu bạn muốn phát triển thành viên group nhanh chóng, bạn có thể quảng cáo Facebook, sử dụng dịch vụ chatbot và lên nội dung thu hút người đọc. 

Tạo blog/website và tối ưu SEO

Trước khi chọn tên miền và tạo blog, bạn cần xác định ngách muốn triển khai. Tiếp theo, tiềm năng thị trường cho ngách đó như thế nào và chiến lược để hợp tác ACCESSTRADE là gì? 

Chúc các bạn tìm được hướng đi đúng đắn cho tương lai.