LẮP ĐẶT CAMERA CHO NHÀ TRỌ

Lắp đặt camera quan sát nhà trọ là môt trong những giải pháp hiệu quả nhất giúp các chủ đầu tư có thể quản lý hiệu quả nhất nhu cầu an ninh cho dãy nhà trọ.

Hiện nay nhu cầu kinh doanh nhà trọ đang ngày càng tăng cao, đồng thời việc quản lý an ninh cho dãy nhà trọ cũng là một giải pháp cần thiết và hữu hiệu cho chủ đầu tư .Chính vì vây việc lắp đặt camera quan sát cho dãy nhà trọ cũng là một giải pháp hữu hiệu không thể thiếu đối với chủ đầu tư.

tư vấn lắp camera cho nhà trọ

Camera Tâm Thịnh - Lắp đặt camera tại Bến Tre

Với đặt thù nhà trọ có người ra vào thường xuyên, xe máy nhiều, và sự phức tạp cao.Lợi dụng những sơ hở của người thuê phòng trò, bọn trộm thường vào lắp cắp tài sản, như máy tính, điện thoại, xe máy… Với nhiều chủ nhà trọ không ở tại nơi cho thuê, việc gắn camera quan sát nhà trọ rất thuận tiên cho việc quan sát người ra vào, quan sát người thuê phòng, quản lý an ninh trật tự cũng giống như nội quy của nhà trọ đưa ra. Từ việc giám sát camera quý khách có thể chọn những người ở phù hợp không đem lại ảnh hưởng cho toàn khu trọ.
Hiện nay trộm cắp nhà trọ càng ngày tăng cao ,an ninh nhà trọ tại Bến Tre cũng không được ổn định, do đó Camera Tâm Thịnh muốn giới thiệu cho quý vị những sản phẩm camera quan sát chất lượng cao mà giá cả hợp lý cho quý vị.

Với những kinh nghiệm về lĩnh vực camera quan sát, Camera Tâm Thịnh có thể cung cấp cho bạn những giải pháp lắp camera giám sát cho khu trọ với mức giá tốt nhất, phù hợp với từng địa hình khu nhà trọ của bạn.

lắp đặt camera quan sát cho nhà trọ
Camera Bến Tre - Tư vấn lắp camera quan sát cho nhà trọ

NHỮNG LỢI ÍCH KHI LẮP ĐẶT CAMERA GIÁM SÁT NHÀ TRỌ:


lắp camera quan sát cho nhà trọ


  • Hình ảnh được theo dõi 24/24 h
  • Hình ảnh ban đêm rõ nét cho bạn thấy những sự việc xảy ra trong đêm khi bạn đang theo dõi trực tiếp trên màng hình.
  • Có thể ngăn chặn những điều ngoài ý muốn sảy ra như: cháy,nổ,trộm cắp tài sản,…
  • Quản lí nhà trọ dễ dàng hơn ,kiểm soát an ninh trận tự tốt hơn.
  • Ghi hình không bỏ xót những sự kiện trong ngày.
  • Những vị trí lắp đặt camera cho phòng trọ hiện nay và những phương pháp mới nhất và tiết kiệm được thời gian:
  • Camera giám sát toàn bộ hành lang trước khu vực phòng trọ.
  • Camera quan sát rõ khu vực để xe, giám sát để xe gọn gàng không làm ảnh hưởng người khác.
  • Camera quan sát rõ ngày và đêm.
  • Lắp khu vực cửa, cổng ra vào.
  • Lắp camera hành lang trước nhà.
  • Lắp đặt khu công cộng như nhà ăn, phòng ăn, khu giải trí.
Tiêu chí của Camera Tâm Thịnh là mang đến cho quý khách hàng dòng sản phẩm rẻ mà chất lượng tốt nên quý khách có thể yên tâm vì chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm làm việc với nhiều hãng camera nên đã đúc kết được những mặt hàng camera giam sát an ninh nào chất lượng mà giá thành rẻ nhất để đáp ứng nhu cầu của quý khách.

tư vấn lắp camera cho nhà trọ


Như trên là những lợi ích khi lắp đặt camera giám sát an ninh dãy nhà trọ.

Vây với vai trò là người cố vấn trong giải pháp an ninh cho nhà trọ chúng tôi cũng cần chuẩn bị những gì.
Qua nhiều buổi khảo sát dãy nhà trọ chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn vị trí lắp sao cho phù hợp , đạt hiệu quả quan sát tổng thể nhất và tiết kiệm chi phí đồng thời cũng có thể quan sát được rõ mặt khi có bị trộm cắp xảy ra để có căn cứ bắt tên trộm.
Ngoài ra vấn đề thi công camera quan sát cho nhà trọ cũng đóng vai trò quan trọng vì đối tượng sẽ có thể vô hiệu hóa hệ thống camera giám sát để thực hiện hành vi, nếu kỹ thuật không cao thì sẽ thi công tốn dây điện và dây tín hiệu sẽ trội chi phí đầu tư cho khách hàng.
Kỹ thuật cao bố trí hệ thống camera phải thích hợp cho dãy phòng trọ. đối tượng có thể ra vô thường xuyên và phải xác định vị trí lắp đặt phù hợp. phải xác định rõ được mặt đối tượng, giám sát các tài sản của người thuê.
camera giám sát cho nhà trọ


Với những Camera quan sát Phòng trọ 2 tầng chúng tôi thiết kế thông thường 4 camera quan sát trong đó 2 camera đặt biệt dùng cho nhà xe nhắm xem các đối tượng khách đến chơi, đồng thời xe cộ của người thuê trọ. đặt biệt phải quan sát thấy mặt đối tượng, và phải thấy bản số xe để công an có thể can thiệp giúp bạn kịp thời những đối tượng xấu đột nhập phòng trọ để thực hiện ý đồ.Phải trang bị camera quan sát ngay các vị trí ra vào và phòng để xe của dãy phòng trọ. Các vị trí này rất cần thiết và cũng cần camera chất lượng tốt độ sắt nét cao,  đảm bảo thấy bản số xe, thấy mặt đối tượng.
lắp camera quan sát khu nhà trọ


Hành lan các dãy nhà trọ, và khu vự để xe lên xuống là điều cần thiết, ngoài ra phải chọn camera quan sát dãy nhà trọ phải cho phép nhìn xa trong các cửa phòng trọ.


Qúy khách cần tư vấn lắp đặt và báo giá camera giám sát cho nhà trọ liên hệ Cửa hàng theo thông tin bên dưới :


CỬA HÀNG CAMERA TÂM THỊNH

Địa chỉ: 03C, Hữu Thành, Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre.

☎️ Điện thoại0939 832 007

Website: camerabentre24h.com

Email: vienthongtamthinh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/cameratamthinhbentre