ĐÁNH GIÁ CAMERA HIKVISION VÀ CAMERA DAHUA

Thị trường Camera luôn luôn đa dạng và phong phú từ chủng loại cho tới bảng giá sản phẩm. Người sử dụng tùy vào nhu cầu để có thể lựa chọn hãng Camera phù hợp nhất với mình. Nổi bật trong số đó có camera Dahuacamera Hikvision. Vậy nên sử dụng camera Dahua hay Hikvison? Hãy cùng Camera Tâm Thịnh tìm kiếm câu trả lời trong bài đánh giá camera Dahua camera Hikvision sau đây.

so sánh giữa camera hikvision và camera dahua


        Hãng camera Hikvison hiện nay đang là thương hiệu camera an ninh Top 1 thế giới và luôn đạt top doanh thu khủng, theo thống kê thì doanh thu của Hikvision năm 2016 là 4,624 tỷ đô la, trong khi đó doanh thu Dahua chỉ là 2,022 tỷ đô la. Không kém cạnh, camera Dahua luôn không ngừng cải tiến và bám đuổi sát sau đó, nơi nào có Hikvison nơi đó có Dahua.

        Tại Trung Quốc, quê hương của 2 hãng camera nổi tiếng này chúng canh tranh nhau từng tệ một và luôn đầu tư không ngừng nghỉ vào công nghệ nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm. Để giúp khách hàng có cái nhìn cụ thể nhất về 2 hãng camera này hãy cùng xem đánh giá so sánh camera DahuaHikvision mà chúng tôi đã đúc kết sau đây.

Những thông tin được Camera Tâm Thịnh nghiên cứu dựa trên sự đánh giá của khách hàng cũng như kỹ thuật viên khi lắp đặt 2 hãng camera quan sát này.

So sánh camera Dahua và camera Hikvision

1. Về thương hiệu

Nói về thương hiệu 2 hãng camera Dahua và camera Hikvison đều là những hãng camera nổi tiếng trên thế giới, được người tiêu dùng ưa chuộng và đã có mặt tại nhiều nước.

2. Đánh giá từ ưu điểm vượt trội

        Dòng camera Dahua

– Camera Dahua tập trung vào phát triển công nghệ HDCVIIP camera. Hãng đã rất thông minh khi luôn biết nắm bắt được xu hướng hiện đại tốt nhất để đưa tới người dùng. Đưa lại chất lượng quan sát cả ngày và đêm cực kì tốt.

– Nếu camera Hikvision tập trung vào việc phát triển chip HDTVI thì Dahua lại chủ yếu phát triển chip HDCVI. Đây được xem là đặc điểm nổi bật của hãng camera Dahua.

Camera IP Dahua đã phát triển camera tích hợp với microphone gắn ở ngoài trời với hình ảnh sắc nét, âm thanh thu được trong mưa.

– Thương hiệu Dahua với công nghệ hình ảnh CCTV Dahua 4K đem đến những đột phá cho người sử dụng.

Dahua luôn đem tới cho người dùng chất lượng hình ảnh cực kì sắc sảo, tỷ lể chống lóa tốt hơn những hãng camera khác.

– Được thiết kế theo chuẩn IP66 có thể chịu được mưa, nước và điều kiện thời tiết xấu .

– Được thiết kế đẹp, gọn và thân thiện với người dùng.

– Đầu ghi hình được tích hợp hệ thống tản nhiệt cho chip mà ít hãng sản xuất camera hiện nay có.

– Khả năng ứng dụng của đầu ghi Dahua nhiều điểm nổi trội: giao diện quản lý dễ dàng, hỗ trợ qua 3G, wifi, có tính bảo mật cao.

Camera Dahua được xem qua mạng cho hình ảnh thực tế, nó cũng phụ thuộc vào độ phân giải của màn hình.

– Giá thành không cao, được đánh giá rẻ và phù hợp với người tiêu dùng.

         Dòng camera Hikvision

– Tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt rõ nét.

– Camera có chức năng chống ngược sáng, quan sát được trong sương mù hiệu quả.

– Đi đầu trong công nghệ camera HD-TVI với nhiều dòng công nghệ hữu dụng: dung lượng đầu ghi hình cao, hình ảnh đưa lại sắc nét, quan sát tốt cả ngày lẫn đêm…

Camera IP Hikvision có thể di chuyển được đến ở bất cứ nơi đâu mà không tốn công sức tháo lắp.

– Được ứng dụng công nghệ số hóa vì vậy camera IP của Hikvision đưa lại chất lượng hình ảnh trung thực và sắc nét hơn, có cái nhìn đa chiều hơn.

Camera IP Hikvision có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng vì vậy người sử dụng có thể lựa chọn được nhiều mẫu mã đẹp cho mình.

– Chất lượng luôn đảm bảo và hầu như thiết bị camera Hikvision không có lỗi hoặc ít lỗi khi đưa vào sử dụng.

– Người dùng đánh giá camera Hikvision có giá thành phù hợp với đa số túi tiền của người Việt Nam.

Hikvison luôn cập nhật những tính năng mới, tiên phong trong việc cho ra đời với những chiếc camera tính năng tiên tiến, hiện đại và đáp ứng được tối đa về nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

– Chế độ bảo hành của Camera Hikvision lên đến 2 năm. Nhưng bạn yên tâm bởi dòng camera này rất ít khi xảy ra lỗi.

đánh giá các hãng camera quan sát




3. Đánh giá từ kinh nghiệm trên thực tế

Theo đánh giá từ chúng tôi – Những người đã có nhiều kinh nghiệm trong lắp đặt camera quan sát tại thị trường Bến Tre và các tỉnh phía Nam, lắp đặt qua nhiều hãng khác nhau nhận định như sau:

  • Sản phẩm của 2 dòng camera Dahuacamera Hikvision đều đưa lại độ nét cao, mang tính ổn định cao, chế độ xem qua mạng tốt với góc quay rộng. Giá cả thì phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.
  • Tất cả sản phẩm camera đều được nhập khẩu nguyên chiếc, đã được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa đến người sử dụng. Khách hàng luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả sản phẩm.
camera bến tre


Chính vì thế bạn không phải đắn đo quá nhiều bởi vì khi so sánh camera Dahua và Hikvison thì chất lượng sản phẩm đều ngang nhau. Tuy nhiên, dòng Dahua có giá thành rẻ hơn một chút vì vậy được người tiêu dùng bình dân ưa chuộng. Còn Hikvison được khách hàng thu nhập cao ưa chuộng hơn.

Kết luận

        Để so sánh camera Dahuacamera Hikvison hãng nào tốt hơn thì chúng tôi không thể nhận định được cụ thể. Bởi vì chất lượng đều ngang nhau và đang là top camera được người dùng Việt Nam ưa chuộng hiện nay.

Cho tới thời điểm này cả 2 dòng camera Dahua và camera Hikvison đều nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ để đem tới những công nghệ hiện đại đáp ứng được nhu cầu ngày một cao từ người tiêu dùng.

Tùy vào nhu cầu của bạn để quyết định nên mua camera Hikvision hay Dahua. Nếu khó khăn bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.