TĂNG GẤP ĐÔI BĂNG THÔNG MIỄN PHÍ CHO TOÀN BỘ KHÁCH HÀNG CỦA FPT TELECOM

Toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ Internet FPT sẽ được nâng cấp gấp đôi băng thông mà không mất thêm phí từ 1/5.

internet tốc độ cao


Đại diện FPT Telecom cho hay, đối tượng là khách hàng là hộ gia đình – cá nhân đã hoặc mới đăng ký sử dụng gói dịch vụ Internet FPT. Các gói băng thông được nâng gấp đôi dung lượng là Super25 lên Super30, Super45 lên Super80, Super60 lên Super100, Super80 lên Super150.

Việc nâng cấp diễn ra tự động. Tất cả khách hàng cũ lẫn khách hàng mới đều không cần làm thêm thủ tục nào.

Ông Hoàng Việt Anh – Tổng giám đốc FPT Telecom cho biết: “Chương trình gấp đôi băng thông, giá không đổi nằm trong nỗ lực của chúng tôi nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Với việc được tăng băng thông miễn phí, tất cả các khách hàng sẽ tận hưởng Internet tốc độ nhanh hơn, xem phim, lướt web không gián đoạn”.

Theo đại diện công ty, chương trình lần này sẽ giúp đáp ứng nhu cầu và tối ưu trải nghiệm cho người dùng, đặc biệt ở giai đoạn hiện nay. Trong bối cảnh dịch bệnh, nhà cung cấp dịch vụ Internet ghi nhận lưu lượng sử dụng Internet đi lên đột biến với các nhu cầu về liên lạc trực tuyến, học tập, làm việc, kinh doanh…trên nền tảng online tăng mạnh.

Ngoài dịch vụ Internet, FPT Telecom hiện còn là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình với gói combo Internet – Truyền hình FPT. Gói kênh MAXY sở hữu gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế và gồm 70 kênh chất lượng chuẩn HD. HIện MAXY dẫn đầu về số lượng kênh quốc tế với nhiều kênh mới bổ sung lần đầu xuất hiện như FX, Nat Geo Wild, DreamWorks, Animax, Boomerang, BabyFirst, CBeebies… Với người dùng học sinh, Truyền hình FPT cung cấp các kênh học trực tuyến của trung ương, địa phương, có thể xem lại trong 72 giờ.

Đăng ký lắp đặt internet FPT tại Bến Tre


bộ phát wifi

Bộ phát wifi 6 TP-Link Archer AX55 - Phát sóng cực mạnh

Mua ngay tại đây: https://shorten.asia/bt8HvNGT