Thẻ nhớ Netac 128G chính hãng tại Bến Tre

Thẻ nhớ Netac 128G chính hãng tại Bến Tre

– Mẫu: TF card/Micro SDcard.
– Model: P500 128GB.
– Dung lượng: 128GB.
– Chuẩn: Class 10, UHS-I U3.
– Tốc độ: Tốc độ ghi tối đa 90MB/s.

Giá khuyến mãi 560.000 vnđ

0939 832 007

Thẻ nhớ Micro SD Netac 128Gb giá tốt, cam kết chính hãng 100%. Cam kết nhập khẩu chính ngạch 100%, ủy quyền từ hãng, có tờ khai nhập khẩu, bảo hành theo đúng chính sách từ hãng 5 năm 1 đổi 1.

Netac Technology là nhà sản xuất bộ nhớ flash hàng đầu có trụ sở tại Shenzhen. Qua hơn 10 năm phát triển Netac đã trở thành nhà cung cấp lưu trữ di động hàng đầu Trung Quốc. Là nhãn hiệu được sử dụng cho các sản phẩm bộ nhớ flash USB. Là nhà phát minh bộ nhớ flash và là nhà sản xuất sản phẩm lưu trữ thế hệ mới hàng đầu, Netac sở hữu công nghệ bộ nhớ flash dựa trên USB đầu tiên trên thế giới.

Thẻ nhớ Netac với tốc độ mạnh mẽ và giá cả khá cạnh tranh phù hợp với thị trường Việt nam, và hiện đang là loại thẻ nhớ được ưu tiên số một để sử dụng cho camera ip, camera hành trình. Với những lợi thế đặc biệt như vậy nên thẻ nhớ Netac đang khá hót trên thị trường và đã xuất hiện những sản phẩm Netac nhái hoặc hàng không chính hãng được phân phối tại Việt Nam.

Thông số kỹ thuật thẻ nhớ MicroSD 128Gb Netac U1 Class10

– Mẫu: TF card/Micro SDcard.

– Model: P500 128GB.

– Dung lượng: 128GB.

– Chuẩn: Class 10, UHS-I U3.

– Tốc độ: Tốc độ ghi tối đa 90MB/s.

– Bảo hành: 5 năm.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

Ưu điểm của thẻ nhớ lưu trữ NETAC do Cửa hàng Tâm Thịnh Bến Tre phân phối:

– Hàng chuẩn quốc tế, chế độ bảo hành lên đến 5 năm, đầy đủ CO, CQ, Full VAT. (Không như hàng nội địa đang được bán trôi nổi với chế độ bảo hành rất ngắn và chất lượng chưa qua kiểm duyệt ).
– Chuẩn Class 10, UHS-I (Đăc biệt biệt đối với thẻ 64GB là UHS-I U3), tốc độ đọc lên tới 90MB/s.
– Chống thấm, chống từ tính, chống nhiệt độ cao, chống tia X.
– Lựa chọn hàng đầu cho các dòng Camera IP với chất lượng và độ ổn định tuyệt đối.

Quý khách nên dùng thẻ nhớ NETAC chính hãng để đảm bảo đủ dung lượng. Chất lượng thẻ, chất lượng hình ảnh và dữ liệu khi camera thu được không nên dùng thẻ nhớ không rõ nguồn gốc, hàng ngoài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng ảnh, thời gian lưu trữ, dung lượng thiếu, sản phẩm nhanh lỗi sau thời gian sử dụng.

This document has been edited with the instant web content composer. The online instant HTML editor tools make a great resource that will help you a lot in your work. Save this link or add it to your bookmarks.

Đặt mua Thẻ nhớ Netac 128G