ĐẠI LÝ HIKVISION TẠI BÌNH ĐẠI

Camera quan sát bình đại

Camera Bình Đại - Đại lý chính thức Camera Hikvision 

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU CAMERA HIKVISION

    HIKVISION là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm giám sát hình ảnh và các giải pháp. Được thành lập vào năm 2001, hiện nay Hikvision là doanh nghiệp toàn cầu với hơn 20.000 nhân viên – trong đó có 9.000 kỹ sư Nghiên cứu & Phát triển (R&D). Với đội R&D lớn nhất trong ngành công nghiệp an ninh với 621 đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm giúp công ty có khả năng đổi mới liên tục. Sản phẩm của công ty có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS… Những sản phẩm này đã được sử dụng tại hơn 100 quốc gia.

Các sản phẩm, giải pháp của Hikvision được tin cậy và sử dụng tại các công trình lớn trên khắp thế giới: Sân vận động tổ chim (Bắc Kinh – Trung Quốc); Hệ thống giao thông công cộng London – Anh; Hệ thống giám sát thành phố tại Singapore – Safe City với hơn 100.000 camera IP…

Trụ sở chính đặt tại Hàng Châu, Trung Quốc, Hikvision vươn ra toàn cầu với 25 chi nhánh tại các nước: Hoa Kỳ, Hà Lan, Ý, Anh, Singapore, Australia, Brazil, Nam Phi và Dubai…; công ty liên doanh tại Ấn Độ và Nga; 35 chi nhánh trên toàn Trung Quốc và một trung tâm bảo hành tại Hồng Kông. Tổng diện tích 2 nhà máy sản xuất lên tới 4,2 triệu m2.

HIKVISION – CAMERA BÁN CHẠY NHẤT THẾ GIỚI

    Hikvision là thương hiệu sản xuất thiết bị an ninh nổi tiếng không những được ưa chuộng tại Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Các thiết bị của thương hiệu này luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi tính năng thông minh, độ bền cao. Chúng tôi tự hào làm đại lý thương hiệu Camera Hikvision tại thị trường Bình Đại. Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua hoặc lắp đặt camera giám sát Hikvision ở Bình Đại hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

CAMERA HIKVISION LÀ CỦA NƯỚC NÀO?

    Là một trong những nhà sản xuất hàng đầu chuyên về lĩnh vực công nghiệp giám sát, Hikvision được thành lập từ năm 2001 tại Hàng Châu, Trung Quốc.
Tính đến nay hãng này đã có gần 20 năm hoạt động và trở thành thương hiệu được người dùng an tâm tin tưởng và lựa chọn sản phẩm.
Sản phẩm camera của hãng rất đa dạng phủ sóng nhiều phân khúc từ những mẫu camera bình dân cho đến cao cấp, phục vụ cho nhiều lĩnh vực những giải pháp chuyên dụng cho khu công nghiệp, thành phố thông minh bãi xe,….đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.
Địa chỉ phân phối camera hikvision uy tín tại Bình Đại 

Dịch Vụ Camera giám sát tại Bình Đại
Tư vấn & Lắp đặt Camera tại Bình Đại

Cửa hàng Camera Tâm Thinh là đại lý phân phối camera Hikvision chính thức tại Bình Đại .
Địa chỉ : 03C, Hữu Thành, Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre.
Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm tại Camera Tâm Thịnh đều chính hãng. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin cung cấp đến mọi khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI CAMERA HIKVISION TẠI BÌNH ĐẠI


Dich vụ lắp đặt camera quan sát tại Bình Đại

Camera Tâm Thịnh - Dịch vụ lắp đặt Camera tại Bình Đại

Hậu mãi chu đáo, dịch vụ chất lượng
Bên cạnh sản phẩm, Camera Tâm Thịnh còn được các khách hàng đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ cũng như quy trình hậu mãi chu đáo. Có mặt tại thị trường Việt Nam đã lâu, Hikvision đã có cho mình được một vị thế nhất định trong lòng người tiêu dùng. Hiện nay, thương hiệu này đã có 3 nhà phân phối chính thức và một mạng lưới đại lý uỷ quyền trên toàn quốc.
Theo đó, Camera Tâm Thịnh chính là một đại lý camera Hikvision chính thức tại Bình Đại. Camera Tâm Thịnh luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ và đảm bảo tốc độ hỗ trợ nhanh nhất.
Chúng tôi đảm bảo mọi vị trí có sự hiện diện của camera Hikvision đều nhận được cam kết từ phía hãng sản xuất cũng như đại lý phân phối. Điều này đồng nghĩa với việc người sử dụng sản phẩm cuối luôn sẽ nhận được cam kết và sự phục vụ hàng đầu từ chúng tôi.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DÒNG CAMERA HIKVISION


* CHẤT LƯỢNG LUÔN ĐẢM BẢO

Theo đánh giá chung của dân chuyên môn, các loại camera trên thị trường hiện nay đều gặp phải tình trạng lỗi hoặc hỏng hóc có khi lên tới 10 – 12%. Thế nhưng, với riêng camera Hikvision tỉ lệ này thường rất nhỏ và đôi khi là không có. Đây chính là một điểm nổi bật đầu tiên để người dùng có được sự ấn tượng đối với Hikvision.

* HÌNH ẢNH ĐẸP, SẮC NÉT


Lắp đặt camera quan sát ở Bình Đại

Hikvision ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ tăng sáng BLC, công nghệ chống nhiễu 3D DNR… giúp cho hình ảnh luôn chân thực, rõ nét, mà không làm tăng băng thông của toàn bộ hình ảnh.Đặc điểm này giúp cho người dùng dễ dàng quan sát, nhận diện khi có vấn đề xảy ra.


CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CỦA CAMERA HIKVISION

Tất cả các sản phẩm được phân phối chính thức tại Camera Tâm Thịnh sẽ được bảo hành theo quy định sau:

Sản phẩm Thời gian bảo hành 
Đầu ghi và camera 24 tháng
Ổ cứng (WD, TOSHIBA, SEAGATE) 24 tháng
Switch PoE  24 tháng
Nguồn đầu ghi 6 tháng
Nguồn camera  6 tháng


TÌM HIỂU VỀ LẮP ĐẶT CAMERA HIKVISION Ở BÌNH ĐẠI?

Tôi cần tư vấn lắp camera Hikvision ở Bình Đại ?

Dạ Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại liên hệ. Nhân viên sẽ liên hệ tư vấn cụ thể trong thời gian sớm nhất.

Camera Hikvision bảo hành bao lâu ?

Dạ tất cả camera mang thương hiệu Hikvision đều được bảo hành 2 năm theo qui định của nhà sản xuất ạ.

Nhà tôi không có Internet thì lắp camera Camera  được không ?

Dạ nếu không có internet thì anh không thể lắp camera ạ. Anh có thể tham khảo các sản phẩm Camera Analog xem trực tiếp qua mà hình ạ.

Tôi ở Bình Đại muốn lắp camera Hikvision thì gọi số nào ?

Dạ, tại Bình Đại anh/chị vui lòng liên hệ tổng đài Camera Tâm Thịnh Bình Đại : 0939 832 007 để được tư vấn miễn phí ạ

Tôi có mua online camera Hikvision, giờ bị hỏng có gửi bảo hành ở Đại lý tại Bình Đại được không vậy

Dạ, các sản phẩm Camera Hikvision đều được bảo hành chính hãng trên toàn quốc. Vậy nên Anh/chị có thể mang đến đại lý gần nhất để gửi bảo hành ạ. Đai lý Hikvision ở Bình Đại địa chỉ: 03C, Hữu Thành, Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre.

Khách hàng ở Bình Đại cần lắp đặt Camera liên hệ với tổng đài 0939 832 007 . Khách hàng có thể đến trực tiếp các Cửa hàng Camera Tâm Thịnh Bình Đại gần nhất để được tư vấn & đăng ký lắp đặt. 

LIÊN HỆ MUA CAMERA HIKVISION
CỬA HÀNG CAMERA TÂM THỊNH

Địa chỉ: 03C, Hữu Thành, Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre.

☎️ Điện thoại0939 832 007

Website: camerabentre24h.com

Email: vienthongtamthinh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/cameratamthinhbentre