Truyền hình số mặt đất DVB-T2

Truyền hình kỹ thuật số mặt đất - Miễn phí thuê bao tháng

Lắp đặt trọn gói camera tại bến tre


    Camera Tâm Thịnh hân hạnh giới thiệu đến các bạn bài viết này giúp các bạn có thể hiểu về truyền hình KTS mặt đất miễn phí DVB-T2. Nắm rõ được cách phân biệt tivi có tích hợp và tivi không có tích hợp truyền hình số mặt đất.

I - DVB-T2  là gì ?

        DVB-T2, là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Digital Video Broadcasting – Terrestrial, đây là một chuẩn quốc tế về phát sóng số mặt đất, được sử dụng trong truyền hình kĩ thuật số. DVB- T2 là chuẩn thu truyền hình thế hệ thứ 2 có khả năng cung cấp cho người xem những kênh truyền hình ở độ nét cao.

            Ngoài ra, một trong những ưu điểm khác của DVB-T2 chính là nó hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nếu so với Analog (Truyền hình Analog là loại truyền hình thông dụng thu bằng ăng-ten ngoài trời, chất lượng hình ảnh sẽ bị ảnh hưởng khi thời tiết xấu).

II - Làm sao nhận biết được Tivi có tích hợp DVB-T2 hay không ?


            Một chủ đề mà được đông đảo người dân quan tâm là làm sao để nhận biết được đâu là tivi có tích hợp đầu thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB- T2 đâu là tivi thường?

            Câu trả lời đơn giản nhất chính là nhờ vào logo đặc trưng được dán trên tivi. Logo DVB-T2 rất bắt mắt có hình dạng như một con mắt với dãy màu đỏ, xanh lá và xanh dương.

Cửa hàng camera tâm thịnh bến tre


            Ngoài ra bạn có thể vào phần Cài đặt (Setting) của tivi tìm mục cài đặt Digital (Digital Set- up). Nếu chiếc tivi có mục Digital trong cài đặt thì nó chính là tivi được hỗ trợ DVB-T2.

III - Lợi ích của Tivi tích hợp DVB-T2 là gì ?



Camera tâm thịnh bến tre


         + Khi sử dụng tivi có tích hợp DVB- T2, người xem sẽ được xem những kênh truyền hình kỹ thuật số ở độ phân giải HD miễn phí. Đối với truyền hình Analog thì số kênh truyền hình tivi phát sẽ bị giới hạn rất nhiều, sẽ không được phong phú như truyền hình KTS mặt đất miễn phí DVB-T2.

Cửa hàng camera tâm thịnh bến tre


       + Số kênh KTS này sẽ phụ thuộc vào tín hiệu nguồn thu vào là ăng-ten. Và hiện nay, theo số liệu cung cấp đến từ các hãng điện tử như Sony, Samsung hay LG thì những chiếc tivi kỹ thuật số của họ có thể thu được ít nhất là 15 kênh truyền hình hoàn toàn miễn phí. Từ đó giúp đem lại cho bạn những giờ phút giải trí tuyệt vời nhất.

IV - Đầu thu mặt đất DVB-T2 là gì?

    + Đầu thu kĩ thuật số DVB-T2 là thiết bị dùng để giải mã tín hiệu kĩ thuật số dành cho Tivi không có tích hợp sẵn bộ thu tín hiệu số mặt đất, giúp cho những chiếc tivi đời cũ thu được tín hiệu.
    + Thu tín hiệu mạnh mẽ, giao diện thân thiện rất dễ  sử dụng, độ phân giải hình ảnh sắc nét, rõ, đẹp. Được người dùng ưa chuộng, nhất là những khách hàng lớn tuổi đánh giá cao vì sử dụng đơn giản.

👉 Xin giới thiệu đến quý khách đầu thu DVB-T2 mang thương hiệu TOP T2 .Đây là sản phẩm mới của công ty Vũ Hồng Minh được đăng ký hợp quy chuẩn với bộ TT&TT năm 2015. Đầu thu TOP T2 sử dụng chip set MSTAR 7T01 – cho độ nhạy sóng tương đối cao và ổn định.

Camera bến tre 24h


Cách lắp đặt đầu thu DVB-T2 


    Quý khách kết nối đầu thu vào TV bằng dây HDMI hoặc AV, sau đó cắm anten vào đầu thu rồi tiến hành dò kênh tự động hoặc dò kênh thủ công. Các tần số phát sóng mà khu vực Bến Tre thu được như: 25, 31, 33, 34, 45,51.

Các kênh đầu thu DVB-T2 TOP T2 thu được (Khoảng 50 kênh không trùng nhau)


Camera bến tre 24h

✅ Lưu ý : các kênh có thể thay đổi theo từng khu vực.

Tìm hiểu thêm về truyền hình trả phí K+ Tại Đây

Hotline Đăng ký tại Bến Tre : 0939 832 007