Top 5 Showroom Ô tô Uy Tín Tại Bến Tre


 Bến Tre là tỉnh thành công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở Đồng bằng sông Cửu Long. Nhu cầu sử dụng ô tô của người dân Bến Tre ngày càng tăng cao. Do đó, thị trường kinh doanh ôtô tại Bến Tre cũng phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, Bến Tre có khá nhiều showroom, đại lý phân phối ôtô uy tín với đa dạng các dòng xe cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là top 5 showroom ôtô tại Bến Tre được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, uy tín và chăm sóc khách hàng tốt.

1. Showroom Ô tô Huynhdai Bến Tre.

huynhdai bến tre


Công ty Hyundai Bến Tre được thành lập vào ngày 27/04/2018 bởi chủ đầu tư có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe thương mại và du lịch. 

Mục tiêu ban đầu của công ty là cung cấp các dòng xe Hyundai Thành Công cho khách hàng ở khu vực Bến Tre, Tiền Giang, Trà Vinh và các khu vực lân cận. Công ty đã phân tích và     nhận định thị trường xe ô tô du lịch trong khu vực này đang phát triển, do đó Hyundai Bến Tre đang triển khai hệ thống showroom 3S theo tiêu chuẩn của tập đoàn Hyundai Thành Công Việt Nam.

 Showroom được thiết kế hiện đại, tiện nghi và tích hợp đầy đủ các tiêu chuẩn của một showroom cao cấp.

 Địa chỉ trụ sở chính của công ty là số 38E, quốc lộ 60, ấp Phú Hữu, xã Hữu Định, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, Việt Nam.

2. Showroom Ô tô Hyundai Nguyên Dũng.

Địa chỉ: 430C1 Nguyễn Huệ, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre

Showroom Hyundai Nguyên Dũng là đại lý phân phối chính hãng các dòng xe ô tô Hyundai tại Bến Tre. Đây là một trong những showroom ôtô uy tín hàng đầu tại địa phương.

Showroom Hyundai Nguyên Dũng sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với không gian rộng rãi, thoải mái. Khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng và trải nghiệm các dòng xe Hyundai đa dạng phong cách, mẫu mã.

top salon oto tại bến tre
Showroom ô tô tại Bến Tre


Đội ngũ nhân viên tại showroom đều là những chuyên gia am hiểu sâu sắc về sản phẩm, có kinh nghiệm lâu năm trong tư vấn bán hàng và hậu mãi. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm, chu đáo nhất để lựa chọn được chiếc xe ưng ý.

Bên cạnh đó, showroom còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi mua xe Hyundai chính hãng.

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ cao, Showroom Hyundai Nguyên Dũng đã chinh phục được niềm tin của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian hoạt động.

3. Ô tô Phúc Châu Bến Tre

Địa chỉ: QL60, Ấp 1, Xã Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre.

Ô tô Phúc Châu Bến Tre là đại lý phân phối chính hãng các dòng xe ô tô Toyota, Hyundai, Kia, Suzuki,. . . tại Bến Tre.

Với diện tích rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, Ô tô Phúc Châu mang đến không gian thoải mái, sang trọng để khách hàng trải nghiệm các dòng xe.

Điểm nổi bật của showroom là chính sách bán hàng, hậu mãi hấp dẫn. Showroom thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá lớn cho khách hàng khi mua xe mới. Bên cạnh đó, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa được đảm bảo chất lượng, tận tình chăm sóc khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng tại Ô tô Phúc Châu đều là những người có chuyên môn cao, nhiệt tình và tận tâm. Họ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng chọn được xe ưng ý với giá tốt nhất.

oto tải bến tre


Với nhiều ưu điểm vượt trội, Ô tô Phúc Châu là lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng Bến Tre khi mua xe.

4. Showroom Ô tô Nguyễn Thịnh

Showroom Ô tô Nguyễn Thịnh là một trong những đại lý ôtô uy tín và có tuổi đời lâu dài tại thành phố Bến Tre, Việt Nam. Địa chỉ của showroom này là 119 Võ Nguyên Giáp, Ấp Bình Thành, Xã Bình Phú, TP. Bến Tre.

Showroom Ô tô Nguyễn Thịnh chuyên phân phối các dòng xe hơi của các thương hiệu nổi tiếng như Toyota, Hyundai và Kia. Những dòng xe này luôn được đánh giá cao về tính năng, chất lượng và thiết kế.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và nhu cầu sử dụng xe hơi tăng cao, Showroom Ô tô Nguyễn Thịnh luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất của các thương hiệu hàng đầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài việc phân phối các dòng xe hơi, Showroom Ô tô Nguyễn Thịnh còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi như bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng cho các loại xe. Khách hàng có thể yên tâm khi đến với showroom này để mua xe hơi và sử dụng các dịch vụ hậu mãi.

oto cũ bến tre


Tổng quan về Showroom Ô tô Nguyễn Thịnh:

  • Địa chỉ: 119 Võ Nguyên Giáp, Ấp Bình Thành, Xã Bình Phú, TP. Bến Tre
  • Chuyên phân phối các dòng xe hơi của Toyota, Hyundai, Chevrolet, Suzuki và Kia.
  • Cung cấp các dịch vụ hậu mãi như bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng.
  • Luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất của các thương hiệu hàng đầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

5. Showroom Ô tô Toyota Bến Tre

Toyota Bến Tre rất vui mừng khi trở thành thành viên của gia đình Toyota Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao về xe ô tô Toyota tại thị trường Bến Tre. Đại lý luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng đối với thương hiệu xe Toyota.

Toyota Bến Tre
Để mang lại cho khách hàng sự chuyên nghiệp và hài lòng, công ty TNHH Toyota Bến Tre đã không ngừng hoàn thiện các dịch vụ của mình. Đại lý chú trọng đến việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, từ chăm sóc khách hàng đến bảo hành, sửa chữa và cung cấp phụ kiện cho xe Toyota.

Sau khi trở thành đại lý Toyota chính thức tại Bến Tre, Toyota Bến Tre mong muốn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với đội ngũ nhân viên tận tâm và kinh nghiệm.
 
Đại lý xe Toyota tại Bến Tre
Địa chỉ: Ấp Phước Thạnh, Xã Tam Phước, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre