Bộ Phát Wifi Không Dây Là Gì ?

WiFi di động là thiết bị rất hữu ích nếu bạn đang đi du lịch hoặc bạn đang ở một nơi không có kết nối internet, đang trên xe hoặc trên tàu ghe. Nếu muốn truy cập Internet mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có một thiết bị WiFi di động với thẻ SIM đăng ký 4G là một lựa chọn rất thông minh nhất. Hãy tìm hiểu tất cả những gì bạn đang cần để biết cách sử dụng WiFi di động trong bài viết này nhé.  

Thiết bị phát WiFi di động là gì ?

lắp wifi 4g tại bến tre

Camera Tâm Thịnh - Tư vấn lắp đặt Wifi 4G tại Bến Tre

Thiết bị phát Wi-Fi di động, hay còn gọi là Wifi 4G, có chức năng truyền phát internet đến các thiết bị tương thích xung quanh nó.

Thiết bị này hoạt động mạnh mẽ, mượt mà trong vùng phủ sóng Wi-Fi của nó, cho phép chúng kết nối nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay với mạng internet.

Có thể xem WiFi di động là một bộ định tuyến hoạt động như một điểm truy cập WiFi di động. Cần phải có một thẻ SIM được đăng ký sẵn gói cước 3G/4G lắp vào bộ thiết bị phát Wifi để cung cấp internet cho các thiết bị kết nối không dây như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính cá nhân.

tìm hiểu về bộ phát wifi 4g

Bộ định tuyến di động này chuyển đổi kết nối 3G hoặc 4G thành tín hiệu WiFi riêng cho các thiết bị khác nhau của bạn. Do đó, nó hoạt động như một điểm truy cập WiFi tại nhà, tạo ra trường vô tuyến WiFi khoảng 10 - 15 mét. Không cần thiết phải lắp đặt cáp hay phần mềm để sử dụng nó.

Tất cả những gì bạn cần là lắp thẻ SIM và mở nguồn thiết bị, kết nối 3G/4G của bạn sẽ được tự động thiết lập và sẵn sàng cho bạn trải nghiệm trong nháy mắt.

LIÊN HỆ TƯ VẤN LẮP ĐẶT WIFI 4G
CỬA HÀNG CAMERA TÂM THỊNH

Địa chỉ: 03C, Hữu Thành, Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre.

☎️ Điện thoại0939 832 007

Website: camerabentre24h.com

Email: vienthongtamthinh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/cameratamthinhbentre

Zalo: 0939832007