Thẻ nhớ Sandisk 64Gb Class 10 chuyên dùng cho Camera Wifi

thẻ nhớ 64GB sandisk


– Chuẩn giao tiếp MicroSD, MicroSDHC, MicroSDXC.
– Dung lượng: 64GB.
– Tốc độ đọc: 100MB/s.
– Tốc độ Ghi: 20MB/s.
– Dùng cho các camera Wifi, Camera IP có khe cắm thẻ nhớ.

Giá khuyến mãi 190.000 vnđ


Thẻ nhớ MicroSD San disk Ultra với dung lượng lên tới 64GB, vì vậy bạn sẽ có rất nhiều không gian để lưu trữ hình ảnh và video của bạn. Và bạn cũng sẽ không cần phải quan tâm đến việc xóa bất kỳ dữ liệu nào khi vấn đề về không gian lưu trữ đã không còn quan trọng.

Ưu điểm nổi bật của thẻ nhớ 


- Thẻ SanDisk sở hữu chuẩn Class 10 cho tốc độ truyền tải dữ liệu tối đa lên tới 100->120Mb/s giúp bạn có thể xử lý các dữ liệu một cách nhanh chóng. Đồng thời, công nghệ thẻ tiên tiến đảm bảo tính nhỏ gọn và có khả năng tính toán nhanh chóng tốc độ đọc ghi phù hợp. 

- Sản phẩm thiết kế chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, thẻ nhớ còn tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong việc chống sốc, chống rung, tính ổn định cao. Đồng thời, trọng lượng cực nhẹ và vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể mang theo thẻ nhớ và sử dụng ngay khi cần thiết. 

- Sản phẩm phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng từ điện thoại đến máy quay phim hay camera ghi hình liên tục, nhờ công nghệ tiên tiến từ SanDisk, độ bền sản phẩm cực cao và thời gian bảo hành dài lên đến 5 năm, bạn thoả sức sử dụng mà không lo chết thẻ.

thẻ nhớ sandisk chuyên camera 64GB


Thông số kỹ thuật Thẻ Nhớ SanDisk Ultra MicroSD 64GB

- Nhà sản xuất: Sandick
- Bảo hành: 24 tháng.
- Phương thức bảo hành: Bằng tem bảo hành.
- Dung lượng lưu trữ: 64GB
- Tốc độ đọc dữ liệu: lên đến 100->120MB/s
- Thiết bị tương thích: Điện thoại, Máy tính bảng, Camera giám sát, Camera hành trình, Máy ảnh.

Đặt mua Thẻ nhớ Sandisk 64GB