LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI TÂN MỸ, BA TRI

dịch vụ lắp đặt camera tại ba tri

Lắp Đặt Camera Quan Sát Tại Tân Mỹ, Ba Tri


   
 
MỤC LỤC


        
        Huyện Ba Tri là huyện phát triển rất mạnh về nông nghiệp, có diện tích sản xuất lúa gạo lớn nhất tỉnh Bến Tre. Cùng với sự phát triển của nông nghiệp thì các khu dân cư, nhà máy sản xuất, cụm công nghiệp cũng rất phát triển, một phần diện tích của huyện giáp biển cho nên phát triển rất mạnh về nuôi trồng thủy sản, đánh bắt thủy sản và năng lượng tái tạo. Nhu cầu lắp đặt camera quan sát để bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự, điều hành công việc, quan sát gia đình ở huyện Ba Tri cao hơn các huyện khác rất nhiều. Chúng tôi đã sớm có mặt ở Ba Tri để đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường và đưa công nghệ đến với người dân ở nông thôn.

Camera Tâm Thịnh xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ lắp đặt camera quan sát uy tín tại Tân Mỹ, Ba Tri.    

    Chúng tôi chuyên thi công hệ thống camera quan sát ở địa bàn Tân Mỹ, Ba Tri cho nhiều đối tượng khách hàng như: công trình nhà xưởng, trường học, trang trại, công ty, cở sở kinh doanh, buôn bán, hộ gia đình... Ngoài ra Camera Tâm Thịnh còn phân phối các sản phẩm camera quan sát chính hãng trên toàn tỉnh Bến Tre.
    Là đơn vị lắp đặt camera uy tín tại Tân Mỹ, Ba Tri chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất. Các Thương hiệu camera quan sát nổi tiếng chúng tôi đang cung cấp như: Hikvision, Kbvision, Dahua, Vantech, Ezviz, Imou, Kbone....

1. Tìm hiểu về camera quan sát ?

tìm hiểu về camera quan sát
Camera Bến Tre - Dịch vụ lắp đặt camera quan sát tại Tân Mỹ, Ba Tri

Camera quan sát là gì ?
        Camera quan sát là thiết bị điện tử, nó được thiết lập để ghi lại các khung hình trong tầm quan sát của nó liên tục 24/24 và chuyển tải hình ảnh được ghi tới thiết bị người dùng. Đồng thời nó cũng sao lưu vào hệ thống lưu trữ những gì nó ghi lại được, một số dòng camera quan sát còn có thể thực hiện được một số tác vụ như xoay 360 độ, cảnh báo đột nhập, phát hiện chuyển động, đo thân nhiệt, quét biển số xe.....

Lắp Camera quan sát có lợi ích gì  ?       
        Việc lắp đặt camera quan sát mạng lại rất nhiều lợi ích cho mọi người như cho gia đình, cửa hàng kinh doanh buôn bán, đường giao thông đặc biệt ở các cơ quan, xí nghiệp, nhà xưởng, công ty. 
    + Đối với hộ gia đình : giúp quan sát nhà cửa khi đi làm xa, khi đi du lịch. Quan sát người lớn tuổi hay việc học hành của con cái giúp chúng ta yên tâm hơn khi vắng nhà.
    + Đối với cửa hàng, công ty: giúp người quản lý, người điều hành giám sát được nhân viên, thúc đẩy tiến độ làm việc từ xa. Xem lại những sự cố mất mát hoặc những tranh chấp ngoài ý muốn và có hướng xử lí khắc phục kịp thời.
    + Đối với các tuyến đường giao thông: có thể xem lại được những vụ tai nạn, va quẹt giao thông giúp giải quyết đúng sai nhanh chóng.Truy soát dấu vết tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự khu vực.

Ở địa bàn Tân Mỹ, Ba Tri nhờ phát triển mạnh mô hình lắp camera quan sát các tuyến đường giao thông, lắp đặt camera quan sát ở các điểm mất trật tự an ninh, nhiều hộ dân cùng lắp cho gia đình ở các ấp ,xã, các hẻm..... đã giải quyết được rất nhiều các tệ nan xã hội, trộm cắp.....từ đó cho thấy tầm quan trọng của camera trong xã hội. Khách hàng ở khu vực Tân Mỹ, Ba Tri nếu có nhu cầu lắp đặt camera quan sát, camera wifi có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua số hottline bên dưới để được tư vấn và lắp đặt trong thời gian sớm nhất.

0939 832 007

2. Lựa chọn hệ thống camera quan sát thế nào là phù hợp.

     Khi nhắc tới camera quan sát thì chắc hẳn rất nhiều người biết tới nó vì tính hữu ích của nó mạng lại rất tuyệt vời nhưng lựa chọn sử dụng loại nào cho phù hợp với mình, vừa tiết kiệm chi phí vừa mạng lại hiệu quả tối đa là vấn đề cũng khá là quan trọng với những người chưa sử dụng, đang tìm hiểu để sử dụng. Hãy cùng Camera Tâm Thịnh tìm hiểu về cách thức hoạt động, ưu nhược điểm của nó để có những lựa phù hợp chọn cho riêng mình.

Camera quan sát có 2 loại cơ bản là Camera có dâyCamera Wifi:

- Camera có dây: camera hoạt động thông qua hệ thống, tất cả các camera được lắp đặt đều phải kéo dây tín hiệu về đầu ghi hình để xử lí hình ảnh và lưu trữ hình ảnh. 

hệ thống camera quan sát cho gia đình
Cửa hàng Camera Tâm Thịnh - Lắp đặt Camera trọn gói tại Tân Mỹ, Ba Tri

        + Ưu điểm: hệ thống camera quan sát tín hiệu rất ổn định, hoạt động xuyên suốt, không phụ thuộc vào tín hiệu mạng internet, lưu trữ dữ liệu dài hạn và an toàn.
        + Khuyết điểm: lắp đặt phức tạp, thời gian thi công lâu hơn, dây tín hiệu rườm rà, chi phí cao.
- Camera Wifi: hoạt động độc lập không cần kết nối với hệ thống xử lý, lưu trữ qua thẻ nhớ gắn trên thân camera.

camera wifi chính hãng
Camera Tâm Thịnh - Cung cấp Camera wifi chính hãng tại Tân Mỹ, Ba Tri

        + Ưu điểm: chi phí thấp, lắp đặt dễ dàng, chỉ cần kết nối camera với nguồn điện và tiến hành cài đặt camera kết nối wifi là có thể sử dụng được không cần kéo dây. Nguời dùng có thể tự lắp và cài đặt đơn giản.
        + Khuyết điểm: Phụ thuộc vào tín hiệu wifi, bộ nhớ không mở rộng lưu trữ được dài hạn. Trường hợp camera wifi bị mất cắp thì không thể truy xuất dữ liệu lại được.

3. Báo giá lắp đặt camera quan sát ở Tân Mỹ, Ba Tri.

   Chúng tôi xin gửi đến quí khách hàng bảng báo giá hệ thống camera có dây và hệ thống camera wifi để khách hàng dựa vào đó mà đưa ra những lựa chọn phù hợp với gia đình mình.
   

3.1 Báo giá lắp đặt hệ thống camera có dây tại Tân Mỹ, Ba Tri. 

tư vấn lắp đạt camera quan sát tại bến tre

    Hệ thống camera có dây muốn hoạt động được thì cần phải có các loại thiết bị như sau: Đầu ghi hình, ổ cứng lưu trữ, mắt camera, nguồn camera, cáp tín hiệu, jack kết nối, hộp kĩ thuật.
    Phương thức hoạt động: tín hiệu thu được từ camera sẽ được truyền trực tiếp đến đầu ghi và lưu vào ổ cứng trên đầu ghi. Sau đó đầu ghi hình sẽ giải mã tín hiệu và xuất hình ảnh lên trên màn hình tivi hoặc đẩy lên mạng internet thông qua dây mạng Lan từ đó chúng ta có thể xem từ xa qua mạng internet.

Hệ Thống Camera Độ phân giải Giá (VND)
Trọn Bộ 1 Camera HD 720P 3.200.000
Full HD 1080 P 3.500.000
Trọn Bộ 2 Camera HD 720P 3.500.000
Full HD 1080 P 3.800.000
Trọn Bộ 3 Camera HD 720P 4.200.000
Full HD 1080P 4.800.000
Trọn Bộ 4 Camera HD 720P 5.200.000
Full HD 1080P 5.500.000
Trọn Bộ 5 Camera HD 720P 6.600.000
Full HD 1080P 6.900.000
Trọn Bộ 6 Camera HD 720P 7.100.000
Full HD 1080P 7.500.000


3.2 Báo giá lắp đặt Camera wifi tại Tân Mỹ, Ba Tri.

lắp camera quan sát

Camera Wifi thì lắp đặt đơn giản hơn, chỉ cần lắp vào vị trí chọn sẵn sau đó cắm điện và cài phần mềm kết nối camera với wifi nhà bạn là có thể sử dụng được.

Thương Hiệu Mẫu camera Giá (VND)
Ezviz C6N - xoay 360 độ 1.200.000
C3WN - cố định 1.600.000
Imou A22EP - xoay 360 độ 1.200.000
F22P - cố định 1.500.000
KBone H21P - xoay 360 độ 1.300.000
B21F - cố định 1.800.000

     *Lưu ý : báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm, tùy vào chương trình khuyến mãi hiện tại. Để biết rõ chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài : 0939 832 007


4. Chính sách bảo hành, bảo trì tại Tân Mỹ, Ba Tri.

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng theo qui định của nhà sản xuất.

SẢN PHẨM THỜI GIAN BẢO HÀNH
Đầu Ghi Hình 24 tháng
Camera  24 tháng
HDD 24 tháng
Nguồn Camera 12 tháng
 
Chế độ bảo trì :  
  • Giải đáp ngay những thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng. Hỗ trợ từ xa nhanh chóng đối với những lỗi cơ bản về phần mềm. Nếu xảy ra sự cố về phần cứng thì nhân viên sẽ đến khắc phục trong vòng 24h tại TP Bến Tre (các huyện khác trong vòng 3 ngày).
  • Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật nhân viên sẽ đổi mới ngay cho khách hàng trong 3 tháng đầu.
  • MIỄN PHÍ bảo hành tận nhà cho khách hàng trong vòng 1 năm (ngoại trừ lỗi khách quan từ khách hàng như: chuột cắn, đổ nước, vật thể cứng tác động, rơi vở…)
  • MIỄN PHÍ dịch vụ bảo trì, kiểm tra định kỳ 2 lần trong năm đầu tiên cho khách hàng tại Ba Tri.

5. Khu vực triển khai lắp đặt camera quan sát.

Camera Tâm Thịnh đã có mặt trên toàn địa bàn tỉnh Bến Tre, bao gồm Thành Phố và các huyện, xã như: Thành Phố Bến Tre, Ba Tri, Giồng Trôm, Bình Đại, Châu Thành, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Thạnh Phú.

Thành Phố Bến Tre: Phường Phú Khương, Phường Phú Tân, Phường 8, Phường 6, Phường 4, Phường 5, Phường An Hội, Phường 7, Xã Sơn Đông, Xã Phú Hưng, Xã Bình Phú, Xã Mỹ Thạnh An, Xã Nhơn Thạnh, Xã Phú Nhuận.

Huyện Châu Thành: Thị trấn Châu Thành, Xã Tân Thạch, Xã Qưới Sơn, Xã An Khánh, Xã Giao Long, Xã Phú Túc, Xã Phú Đức, Xã Phú An Hòa, Xã An Phước, Xã Tam Phước, Xã Thành Triệu, Xã Tường Đa, Xã Tân Phú, Xã Quới Thành, Xã Phước Thạnh, Xã An Hóa, Xã Tiên Long, Xã An Hiệp, Xã Hữu Định, Xã Tiên Thủy, Xã Sơn Hòa.

Huyện Chợ Lách:  Thị trấn Chợ Lách, Xã Phú Phụng, Xã Sơn Định, Xã Vĩnh Bình, Xã Hòa Nghĩa, Xã Long Thới, Xã Phú Sơn, Xã Tân Thiềng, Xã Vĩnh Thành, Xã Vĩnh Hòa, Xã Hưng Khánh Trung B.

Huyện Mỏ Cày Nam: Thị trấn Mỏ Cày, Xã Định Thủy, Xã Đa Phước Hội, Xã Tân Hội, Xã Phước Hiệp, Xã Bình Khánh, Xã An Thạnh, Xã An Định, Xã Thành Thới B, Xã Tân Trung, Xã An Thới, Xã Thành Thới A, Xã Minh Đức, Xã Ngãi Đăng, Xã Cẩm Sơn, Xã Hương Mỹ.

Huyện Giồng Trôm:  Thị trấn Giồng Trôm, Xã Phong Nẫm, Xã Mỹ Thạnh, Xã Châu Hòa, Xã Lương Hòa, Xã Lương Quới, Xã Lương Phú, Xã Châu Bình, Xã Thuận Điền, Xã Sơn Phú, Xã Bình Hoà, Xã Phước Long, Xã Hưng Phong, Xã Long Mỹ, Xã Tân Hào, Xã Bình Thành, Xã Tân Thanh, Xã Tân Lợi Thạnh, Xã Thạnh Phú Đông, Xã Hưng Nhượng, Xã Hưng Lễ.

Huyện Bình Đại:  Thị trấn Bình Đại, Xã Tam Hiệp, Xã Long Định, Xã Long Hòa, Xã Phú Thuận, Xã Vang Quới Tây, Xã Vang Quới Đông, Xã Châu Hưng, Xã Phú Vang, Xã Lộc Thuận, Xã Định Trung, Xã Thới Lai, Xã Bình Thới, Xã Phú Long, Xã Bình Thắng, Xã Thạnh Trị, Xã Đại Hòa Lộc, Xã Thừa Đức, Xã Thạnh Phước, Xã Thới Thuận.

Huyện Thạnh Phú:  Thị trấn Thạnh Phú, Xã Phú Khánh, Xã Đại Điền, Xã Quới Điền, Xã Tân Phong, Xã Mỹ Hưng, Xã An Thạnh, Xã Thới Thạnh, Xã Hòa Lợi, Xã An Điền, Xã Bình Thạnh, Xã An Thuận, Xã An Quy, Xã Thạnh Hải, Xã An Nhơn, Xã Giao Thạnh, Xã Thạnh Phong, Xã Mỹ An.

Huyện Mỏ Cày Bắc:  Xã Phú Mỹ, Xã Hưng Khánh Trung A, Xã Thanh Tân, Xã Thạnh Ngãi, Xã Tân Phú Tây, Xã Phước Mỹ Trung, Xã Tân Thành Bình, Xã Thành An, Xã Hòa Lộc, Xã Tân Thanh Tây, Xã Tân Bình, Xã Nhuận Phú Tân, Xã Khánh Thạnh Tân.

Hiện tại khu vực huyện Ba Tri chúng tôi đã triển khai dịch vụ lắp đặt camera quan sát hầu hết các xã như: 

 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại Thị Trấn Ba Tri. 
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã An Bình Tây
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã An Đức
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã An Hiệp
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã An Hòa Tây
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã An Ngãi Tây
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã An Ngãi Trung
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã An Phú Trung
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã An Thủy
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Bảo Thạnh
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Bảo Thuận
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Mỹ Chánh
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Mỹ Hòa
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Mỹ Nhơn
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Mỹ Thạnh
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Phú Lễ
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Phú Ngãi
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Tân Hưng
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Tân Mỹ. 
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Tân Thủy
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Tân Xuân
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Vĩnh An
 Tư vấn lắp đặt camera quan sát tại xã Vĩnh Hòa.

6. Hình ảnh lắp đặt camera quan sát.


Lắp đặt camera quan sát cho văn phòng công ty

lắp camera cho văn phòng công ty

Lắp đặt camera quan sát cho phòng hợp.

lắp camera cho văn phòng ở huyện giồng trôm

Lắp đặt camera quan sát cho shop quần áo.
 
camera quan sát tại giồng trôm

Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng.

lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng tại giồng trôm

Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng.

lắp camera nhà xưởng tại giồng trôm

Lắp đặt camera quan sát cho hộ gia đình.

lắp camera quan sát cho hộ gia đình


lắp camera giám sát cho hộ gia đình

Lắp đặt camera quan sát cho trang trại.

lắp đặt camera cho trang trại



7. Các mẫu camera quan sát thông dụng nhất tại Tân Mỹ, Ba Tri.


8. Thông tin liên hệ Tư Vấn & Lắp Đặt Camera quan sát.


Quý khách hàng tại Tân MỹBa Tri có nhu cầu lắp đặt camera quan sát vui lòng liên hệ theo thông tin bến dưới.

CAMERA TÂM THỊNH

Địa chỉ: 03C, Hữu Thành, Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre.

(cách cầu Phú Dân 50m)

CN Ba Tri: Đường số 02, Khu Đô Thị Việt Sin, Thị Trấn Ba Tri, huyện Ba Tri, Bến Tre.

CN Giồng Trôm: Ấp Long Thành, Xã Sơn Phú, Huyện Giồng Trôm, Bến Tre.
 
☎️ Điện thoại0939 832 007

Website: www.camerabentre24h.com

www.cameratamthinh.com

www.camerabentre.com.vn

Email: vienthongtamthinh@gmail.com

Thời gian làm việc: 7h00 - 20h00 ( từ thứ 2 đến thứ 7 )

Facebook: https://www.facebook.com/cameratamthinhbentre

Fanpage: facebook.com/cameratamthinh

Zalo: 0939832007

Hoặc quý khách có thể đặt hàng trực tuyến theo thông tin bên dưới:

Đặt mua online





9. Tư vấn tiêu dùng.

giải đáp thắc mắc về camera quan sát



Mời bạn nêu thắc mắc của mình ?


Số điện thoại tư vấn lắp đặt camera quan sát ở Ba Tri là số nào ?

Dạ khu vực huyện Ba Tri quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số tổng đài 0939832007

Tôi ở Châu Thành, Tiền Giang. Tôi cần tìm đơn vị lắp camera an ninh Bến Tre để lắp cho cơ sở 2 ở Tân Mỹ, Ba Tri, Bến Tre. Nhờ tư vấn giúp tôi loại camera nào phù hợp cho nhà xưởng khoảng 200m vuông ?

Dạ chào anh/chị, đối với diện tích lắp đặt rộng thì cần mẫu camera có tầm nhìn xa giúp nhìn bao quát khu vực. Anh/chị vui lòng để lại thông tin liên hệ nhân viên khu vực sẽ liên hệ khảo sát, tư vấn và báo giá cho anh/chị trong thời gian sớm nhất.

Camera Wifi Ezviz bảo hành bao lâu. Địa chỉ trung tâm bảo hành Camera Bến Tre đặt ở đâu ?

Dạ tất cả Camera chính hãng phân phối từ Cửa hàng Camera Tâm Thịnh đều được bảo hành 24 tháng theo qui định của nhà sản xuất. Địa điểm trung tâm bảo hành ở tỉnh Bến Tre được đặt tại số : 03C, Hữu Thành, Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre

Nhà tôi ở khu phố 2,Thị Trấn Ba Tri. Tôi cần lắp wifi và 1 camera để theo dõi con cái học hành, tôi không biết đăng ký wifi và mua camera thế nào là phù hợp. Tôi cần tư vấn giúp tôi ?

Dạ nếu anh/chị cần lắp camera để quan sát đơn giản, theo dõi học hành của con cái thì Camera wifi là lựa chọn phù hợp nhất, nó vừa dễ lắp, dễ sử dụng và chi phí thấp. Các gói cước wifi internet cáp quang cho gia đình mình tham khảo để lựa chọn ạ . Anh/chị có thể chọn 1 gói cước bên dưới phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu còn thắc mắc hãy gọi ngay tới số hotline 0939 832 007 để được giải đáp.

Gói Cước Băng Thông  Cước Tháng
Super 30 30 Mbps 185.000
Super 80 80 Mbps 195.000
Super 100 100 Mbps 235.000
Super 150 150 Mbps 300.000

Nhà tôi đang xài mạng wifi của FPT Telecom Ba Tri có thể lắp camera được không hay phải thay đổi mạng ?

Da chào anh/chị. Thắc mắc của anh/chị cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Chúng tôi xin trả lời là hoàn toàn được ạ, chỉ cần hệ thống kết nối được với mạng internet là có thể xem từ xa được ạ. Kết nối được với tất cả nhà mạng ở Việt Nam như : Fpt Telecom, Vnpt, Viettel, SCTV, VTVCap, 4G....

Camera có thể nhìn được vào ban đêm không, tôi cần lắp camera để quan sát nhà xe ?

Dạ được ạ, Camera quan sát được trang bị đèn hồng ngoại tự động chuyển đổi ngày đêm nên khi nào ánh sáng yếu hoặc hoàn toàn không có ánh sáng nó sẽ tự điều chỉnh để quan sát rõ hơn giúp cho việc bảo vệ tài sản dễ dàng hơn.

Tôi cần lắp camera cho trang trại nuôi bò, ở trại chăn nuôi thì hay bị ướt nước và khói bụi như vậy có làm hỏng camera không ?

Dạ các mẫu camera ngoài trời đều được trang bị chuẩn kháng nước và kháng bụi nên hoàn toàn có thể lắp ngoài mưa, ngoài nắng, khu vực ướt nước được ạ. Lắp đặt hệ thống camera quan sát xung quanh trại giúp giảm thiểu mất mát và thời gian đi lại coi sóc chuồng trại, giúp người chăn nuôi nâng cao năng xuất.

Tôi cần mua 1 Camera Wifi xoay 360 độ để lắp trong shop quần áo ở An Hiệp, Ba Tri, vì shop tôi diện tích nhỏ nên tôi nghĩ chỉ 1 cái là đủ ? Tôi cần tư vấn mẫu chính hãng nào thấy rõ và chất lượng .

Dạ nếu diện tích shop nhỏ chỉ cần lắp bên trong shop 1 camera xoay 360 độ là có thể quan sát được toàn bộ shop. Nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi thì khuyên shop nên lắp thêm 1 camera wifi mẫu cố định phía trước cửa để trông chừng xe cộ. Các mẫu Camera Wifi chính hãng được nhiều người chọn lắp nhất hiện nay là camera wifi Ezviz, camera hãng này chất lượng hình ảnh trung thực và độ bền cao. Thông tin đến anh/chị được rõ.

Tôi muốn mua camera wifi về tư lắp đặt, camera có dễ lắp không, shop có giao hàng tận nhà không và khoảng bao lâu nhận được hàng ?

Dạ shop có shipper giao hàng tận nhà ạ, thời gian nhận hàng khoảng 1 đến 3 ngày tùy khu vực ạ. Camera chính hãng rất dễ lắp đặt ạ, phần mềm có bản quyền nên cài đặt rất dễ kể cả những khách hàng lần đầu sử dụng vẫn cài đặt được. Nếu anh/chị gặp vướng mắc trong thao tác cài đặt và sử dụng thì đã có chúng tôi hỗ trợ qua số Hotline : 0939 832 007.