PHÁT WIFI 4G LÀ GÌ ?

Phát Wifi 4G là gì ? Nó dùng để làm gì ? Nguyên lí hoạt động của nó ? Có sử dụng được trên xe oto không ? Sử dụng sim của nhà mạng nào ? Phát sóng có mạnh không ? Có quá nhiều thắc mắc của mọi người cần được giải đáp, hãy cùng chúng tôi đi sâu để tìm hiểu về nó, tìm hiểu nguyên nhân có nhiều người dùng nó đến thế.

bộ phát wifi 4g tại bến tre


Phát wifi 4G là thiết bị có thể thu được sóng đi động 4G và phát ra tín hiệu sóng wifi cho con người sử dụng. Sử dụng rất tiện lợi, có thể sử dụng trên xe oto, các khu vực vùng sâu không kéo được cáp mạng. Chỉ cần lắp sim có đăng kí 4G của bất cứ nhà mạng nào vào thiết bị là có thể sử dụng wifi, không cần cài đặt hay cấu hình gì khác. Đặc biệt nó còn có chức năng như một chiếc modem ADSL có thể kết nối được với máy tính để bàn, đầu ghi camera... thông qua cổng LAN, chịu tải tốt giúp nhiều thiết bị kết nối cùng lúc mà mạng sử dụng vẫn ổn định.

Bộ phát Wifi 4G chia làm 2 loại :

        + Loại dùng pin có thể sạc lại nhiều lần, tiện lợi di chuyển và dự phòng pin khi đi xa.
       + Loại thứ 2 là loại dùng điện trực tiếp, giúp kết nối nhiều thiết bị có dây trong gia đình.

Các hãng phát wifi 4G nổi tiếng hiện nay trên thị trường như : Tenda, TP Link, Huawei 

* Lưu ý: khi lựa chọn mua thiết bị phát wifi 4G các bạn hãy chú trọng đến thương hiệu và các thông số kĩ thuật để có hướng lựa chọn thiết bị cho phù hợp với gia đình của mình, tránh trường hợp mua nhằm các thiết bị trôi nổi, giá rẻ, chất lượng rất kém theo thời gian.


+++ Tham khảo bộ thiết bị phát Wifi  4G Tenda TẠI ĐÂY


Những đều cần biết về bộ phát wifi 4g ?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán thiết bị phát wifi 4g. Tôi cần số điện thoại cửa hàng phân phối chính hãng tại Bến Tre ?

Anh/chị vui lòng liên hệ tổng đài 0939832007

Phát wifi 4g có khác với phát wifi 3g không shop?

Bộ phát wifi 4g thì có thể sử dụng sóng 4g và sóng 3g, nó tự điều chỉnh nhận sóng phù hợp khi mình di chuyển. Còn bộ phát wifi 3g chỉ sử dụng được sóng 3g thôi, không sử dụng được sóng 4g.

Phát wifi sử dụng cho trường hợp nào, tại sao mọi người cần nó ?

Nó rất tiện dụng cho mọi người, ngoài việc sử dụng cho những người ở khu vực không kéo cáp được nó còn sử dụng khi đi du lịch, trên xe oto, ghe, tàu, bè, khi mất điện v.v...

Bộ phát wifi 4g dùng pin sử dụng thời gian được bao lâu?

Tùy vào mã sản phẩm có dung lượng pin khác nhau, phụ thuộc vào giá thiết bị mình mua. Các mẫu dùng pin trung bình khoảng 3-8 giờ.

KHÁCH HÀNG CẦN TƯ VẤN LẮP ĐẶT THIẾT BỊ PHÁT WIFI 4G TẠI BẾN TRE VUI LÒNG LIÊN HỆ

CỬA HÀNG CAMERA TÂM THỊNH

Địa chỉ: 03C, Hữu Thành, Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre.

☎️ Điện thoại0939 832 007

Website: camerabentre24h.com

Email: vienthongtamthinh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/cameratamthinhbentre

Zalo: 0939832007