HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT PHOTOSHOP CS6

cửa hàng camera tâm thịnh bến tre

Phần mềm Adobe Photoshop, còn được gọi là PS hay là photoshop. Là phần mềm đồ họa cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Khi nhắc đến nó thì hầu hết mọi người đều biết tới, nó được ứng dụng rộng rãi trong hầu hết các ấn phẩm truyền thông, thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh.v.v.... Sau đây CAMERA TÂM THỊNH sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt phần mềm này một cách dễ dàng nhất.

camera tâm thịnh hướng dẫn tải phần mềm photoshop


Tải Adobe Photoshop cs6 miễn phí, crack vĩnh viễn.

Phần mềm này có 2 phiên bản dùng cho windows 32 bit và 64 bit. Việc đầu tiên là các bạn tải phần mềm về máy tính theo đường link bên dưới.

TẢI PHẦN MỀM PHOTOSHOP CS6 TẠI ĐÂY

Sau đó các bạn giải nén ra với quyền administrator. Trong thư mục sau khi đã giải nén có 2 phần là Adobe CS6PTSCS6 Crack.

Trước khi cài đặt các bạn phải chú ý một điều hết sức quan trọng đó là tắt kết nối mạng internet, nếu các bạn chưa biết cách tắt kết nối internet thì có thể tắt modem wifi nhà mình hoặc rút dây mạng Lan đang kết nối với máy tính cũng được. Tiếp theo các bạn vào thư mục Adobe CS6 vừa giải nén chon mục set-up.exe mà cài đặt. Lưu ý thứ 2 là các bạn cài với bản dùng thử ( TRY) và chọn đúng phiên bản 32 bit hoặc 64 bit phù hợp với windows mà mình đang sử dụng. Cứ theo hướng dẫn mà các ban làm các bước tiếp theo nhé, cuối cùng đến phần " hoàn thành " là ok. Kế đến là phần Crack, các bạn vào mục PTSCS6 Crack đã gải nén lúc nảy sẽ có file hướng dẫn crack, chỉ việc làm theo y vậy là ok. Lúc này các bạn có thể yên tâm mà bật wifi và tận hưởng thành quả nhé.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!