Camera Wifi Là Gì ?

Tìm hiểu về Camera Wifi . 

Camera wifi tại bến tre


Nhắc đến Camera quan sát thì chắc chắn mọi người không còn xa lạ gì nữa vì nó ra đời từ rất lâu, nó chủ yếu phục vụ cho các công ty, xí nghiệp lớn. Ngày nay xã hội phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng công nghệ ở khắp nơi, đặc biệt là phân khúc thấp như hộ gia đình, cửa hàng nhỏ lẻ, nhà trọ v.v... Chính vì vậy " Camera Wifi " ra đời để đáp ứng nhu cầu xã hội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé !

Camera Wifi là một sản phẩm với công nghệ hoàn toàn mới, hiện đại, nó hoạt động độc lập, chỉ cần có mạng wifi và nguồn điện là có thể sử dụng, bạn chỉ cần tải ứng dụng quản lý về điện thoại, laptop, máy tính bảng,…là bạn có thể kết nối và quan sát những hình ảnh, video sắc nét HD720  / Full HD1080P mà chiếc camera ghi lại được ngay. Đặc biệt, vì Camera Wifi giá thành hợp lý không cần đầu thu, tên miền, hosting,… nên tiết kiệm đến 90% so với việc lắp đặt hệ thống camera truyền thống. Camera Wifi có rất nhiều mẫu mã đa dạng như mẫu cố định và mẫu xoay 360 độ, mẫu lắp đặt trong nhà và mẫu lắp đặt được ngoài trời. Camera Wifi còn được gọi là Camera IP Wifi , camera không dây. Ngày nay Camera Wifi được cải tiếng nâng cấp độ phân giải lên đến 4 Mpx.

Thuật ngữ Camera IP ?

Chữ viết tắt IP ở đây có nghĩa là Internet Protocol (địa chỉ trong hệ thống mạng internet), mỗi thiết bị sẽ mang duy nhất một địa chỉ IP. Muốn sử dụng, chỉ cần lắp đặt Camera Wifi, kết nối với thiết bị theo dõi và wifi là có thể quan sát được nơi lắp camera ngay. Dù bạn đi bất cứ nơi nào trên thế giới, chỉ cần có mạng internet là bạn đều có thể theo dõi được nơi mình lắp camera nhờ vào mạng không dây (wifi). Rất tiện lợi đúng không nào?

Camera IP wifi được chia làm 2 loại lắp ở trong nhà và ngoài trời.

- Loại thứ nhất chính là camera ip wifi trong nhà sử dụng ở những khu vực kín, không tiếp xúc với nắng, mưa, khói bụi… như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà hàng, khách sạn, tiệm tạp hóa, tiệm nét, shop thời trang…. Mẫu trong nhà thì giá thành thấp hơn mẫu ngoài trời chút đỉnh, hiện nạy mẫu camera wifi trong nhà được phát triển rất đa dạng giúp tạo thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Trong nhà thì vẫn có loại góc cố định và loại hỗ trợ xoay 360 độ giúp chúng ta nhìn được toàn cảnh.

- Loại thứ hai chính là dòng camera wifi ngoài trời dùng ở những khu vực bên ngoài, thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân xấu của môi trường như NẮNG, MƯA, KHÓI, BỤI, ĐỘ ẨM… Các thiết bị ngoài trời sẽ được trang bị công nghệ kín đặc biệt từ IP66 trở lên, giúp camera hoạt động ổn định, siêu bền bỉ, chống nước 100%. Thường được lắp đặt ở cả trong nhà và ngoài trời, nhất là các khu vực như bãi đậu xe, mái hiên, sân thượng, khu vực ngã tư, cổng hẻm, cửa sổ, cửa cổng.... Thu sóng wifi mạnh mẽ hơn,độ bền cao hơn.

CÁC MẤU CAMERA WIFI THÔNG DỤNG