Camera HiLook Mỏ Cày - Hàng chính hãng bảo hành 2 năm

Hiện nay việc lắp đặt Camera quan sát tại Mỏ Cày đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Hiện nay tại thị trường Bến Tre ngoài các thương hiệu camera quen thuộc như: Hikvision, Dahua, Kbvision, Ezviz, Yoosee, Vantech, Imou ... Thì thương hiệu Camera HiLook của HIKVISON cũng là 1 lựa chọn để lắp Camera quan sát tại gia đình, công ty, hộ kinh doanh….

Camera HiLook có tốt không? Có nên lắp đặt Camera HiLook cho cửa hàng ở Mỏ Cày không? Hay tôi ở Mỏ Cày cần mua Camera HiLook thì đi đâu mua?

 

camera hilook tại bến tre

 

Camera Hilook Mỏ Cày - Đại lí Camera Hilook tại Mỏ Cày

 

Tìm hiểu về Camera HiLook 

1/ Giới thiệu về Camera HiLook

Hilook là một dòng sản phẩm của thương hiệu số 1 thế giới Hikvision. Hilook được bán trên thị trường Việt Nam vào cuối năm 2019. 

2/ Các dòng sản phẩm của Camera HiLook

lắp trọn gói camera tại bến tre

 

Tư vấn lắp đặt camera tại Mỏ Cày

HiLook IP Solution

Dòng IP HiLook cung cấp các tính năng tiên tiến nhất về giá: codec H.265 + cho băng thông tối đa và hiệu quả lưu trữ dữ liệu, hình ảnh độ phân giải siêu cao lên đến 5 MP, EXIR 2.0 cho hiệu quả phát sáng hồng ngoại cao hơn và WDR để cân bằng màu sắc và độ sáng trong điều kiện ánh sáng khắc nghiệt.

HiLook Analog Solution

Dòng tương tự HiLook cung cấp H.264 + codec hiệu quả cao cho băng thông tối đa và hiệu quả lưu trữ dữ liệu, lên đến 4 MP, hình ảnh độ phân giải siêu cao và EXIR 2.0 cho hiệu quả phát sáng hồng ngoại cao hơn.

3/ Ưu điểm nổi bật của Camera HiLook

Camera giám sát là giải pháp bảo vệ an ninh tối ưu cho các nhà hàng hiện nay. Cùng với nhu cầu lắp đặt camera nhà hàng ngày càng tăng thì trên thị trường ngày càng có nhiều mẫu, thương hiệu camera khác nhau. Trong đó, camera IP Hilook và camera Hilook là những cái tên siêu hot được nhiều nhà hàng lựa chọn dù chỉ ra mắt gần đây thôi. Vậy ưu nhược điểm của dòng camera này là gì? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

 

camera wifi hilook xoay 360 độ
Camera Tâm Thịnh - Phân phối Camera Hilook tại Mỏ Cày

 

Ưu điểm nổi bật của Camera HiLook

  • Chất lượng cao, luôn đảm bảo
  • Ứng dụng các công nghệ hiện đại
  • Chống chịu tốt, độ bền cao
  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh giản và dễ sử dụng
  • Mức giá hợp lý

Nhược điểm của Camera HiLook

  1. Các mẫu camera IP Hilook và camera Hilook đều được tích hợp tính năng ghi hình chất lượng cao, full HD nên thường tốn nhiều dung lượng, băng thông hơn so với hệ thống camera giám sát. Cũng chính điều này đòi hỏi nhà hàng phải có đường truyền mạng Internet ổn định và đủ mạnh để truyền tải hình ảnh, video ghi hình.
  2. Mặc dù camera Hilook cũng như các thiết bị CCTV thuộc hãng Hikvision đều được chú trọng về yếu tố bảo mật. Nhưng vì truyền tải hình ảnh qua Internet nên vẫn không tránh khỏi nguy cơ bị hacker xâm nhập, gây mất an toàn thông tin khách hàng, nhân viên và nhà hàng.

Trung tâm bảo hành Camera HiLook tại Mỏ Cày

báo giá lắp camera hilook tại bến tre

  • Cửa hàng Camera Tâm Thịnh: 03C Hữu Thành, Hữu Định, Mỏ Cày, Bến Tre (Cách cầu Phú Vân 50m)

Ngoài đến trực tiếp các trung tâm bảo hành của HiLook Mỏ Cày. Khách hàng có thể liên hệ hỗ trợ bảo hành, sửa chữa Camera HiLook qua tổng đài : 0939 832 007 (Hỗ trợ 24/7)

 

 

Những câu hỏi thường gặp khi chọn mua Camera Hilook Mỏ Cày ?

Camera Hiklook có xem được trên điện thoại và Ipad không ?

Dạ được ạ, xem được trên cả hệ điều hành Androi lẫn IOS

Tôi cần tư vấn về camera có dây của Hilook thì liên hệ thế nào vậy?

Trả lời

Da Anh/chị vui lòng liên hệ qua tổng đài 0939832007

Camera Hilook có mẫu xoay 360 độ không shop ?

Dạ camera Hiklook có đầy đủ các dòng xoay 360 độ và cố định ạ.Mẫu trong nhà và ngoài trời đều có đủ hết ạ.

Camera hilook bảo hành bao lâu shop?

Dạ tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Camera Hilook đều được bảo hành 24 tháng theo qui định của hãng ạ.

Khách hàng tại Mỏ Cày quan tâm đến các sản phẩm của  Camera HiLook có  thể liên hệ trực tiếp với tổng đài  0939 832 007  hoặc gửi yêu cầu tư vấn miễn phí.

GỬI YÊU CẦU