TÌM HIỂU VỀ CAMERA 360 ĐỘ

lắp đặt camera 360 độ tại bến tre

Các camera quan sát thường có một điểm yếu đó là điểm mù, chỉ xem được một hướng cố định, có những góc chết camera không quan sát được. Điều này hay bị các đối tượng xấu lạm dụng để có những hành vi xâm phạm. Đặc biệt đối với những nhà có trẻ nhỏ, trường mầm non, ngân hàng, cửa hàng kinh doanh…. Vì vậy các hãng sản xuất camera đã đưa ra loại camera quan sát xoay 360 độ, loại camera quan sát toàn cảnh. Cùng CAMERA TÂM THỊNH tìm hiểu camera xoay 360 độ là gì nhé.

Camera xoay 360 độ là gì ?

camera 360 tại bến tre

Camera xoay 360 độ hay còn gọi là camera quan sát toàn cảnh đang là một chủng loại mới trong ngành camera an ninh và đang trở thành lựa chọn phổ biến cho người tiêu dùng hiện nay. Chúng ta có thể điều khiển xoay theo ý muốn đến vị trí cấn quan sát qua ứng dụng.

Khác với camera giám sát thông thường chỉ có góc nhìn hạn chế, camera xoay 360 độ cho phép xem toàn bộ khu vực xung quanh với góc nhìn bao quát nhất từ đó giúp giảm bớt ngân sách đầu tư thiết bị, lắp đặt và bảo trì.

Mẫu camera xoay 360 độ này có thiết kế dạng tròn nên có thể linh hoạt bố trí treo tường, ốp trần thích hợp cho nhu cầu quan sát những nơi có diện tích rộng như sảnh, bãi xe, sân bay, ga tàu, trung tâm thương mại…., có tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, camera xoay 360 độ cũng có thể sử dụng để cung cấp cho người sử dụng cái nhìn tổng quát hơn về những khu vực giao nhau như lối đi, hành lang...

Như vậy, bạn đã hiểu camera xoay 360 độ là gì và những tiện ích mà chúng mang lại cho công việc và cuộc sống của bạn. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát xoay 360 độ, và chưa lựa chọn được loại nào, vẫn còn nhiều thắc mắc chưa được giải đáp. Bạn có thể truy cập vào http://www.camerabentre24h.com để tham khảo thêm nhé. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua số tổng đài 0939 832 007 để được tư vấn cụ thể hơn.