Hướng dẫn cài đặt camera Ezviz trên Máy tính PC

Chỉ cần những thao tác đơn giản là có thể xem camera quan sát ngay trên máy tính PC, laptop. Việc cài đặt phần mềm để xem  camera ip wifi  rất cần thiết cho nhiều người dùng.
Ngoài điện thoại, máy tính bảng thì nhiều chủ sở hữu cần quản lý  camera giám sát  trên cả máy tính PC, Laptop. Sử dụng nhiều cá nhân thiết bị để quản lý và  xem camera  càng làm tăng sự thuận tiện, dễ dàng hơn trong công việc, cuộc sống hằng ngày.

❖ Tại sao cần cài đặt camera EZViz trên máy tính PC?

Lắp đặt camera an ninh trở nên phổ biến hơn ở rất nhiều gia đình, cơ quan, công ty, nơi công cộng…Người quản lý có thể xem được hình ảnh camera trên nhiều thiết bị cá nhân như điện thoại Smartphone, máy tính bảng. Bên cạnh đó, nhiều người dùng còn muốn sử dụng phần mềm xem CCTV trên máy tính PC, laptop. Vậy tại sao bạn cần biết cách cài đặt xem camera wifi EZViz trên máy tính?

✦ Bạn có thể xem hình ảnh camera ghi được trên máy tính dễ dàng

Nếu muốn xem camera ip wifi trên máy tính nhất thiết bạn phải tải phần mềm để thiết lập trong PC của bạn. Nhờ đó, bạn có thể xem các dữ liệu ghi hình của camera quan sát gia đình dễ dàng. Ví dụ, không có điện thoại, máy tính bảng bên mình thì chiếc laptop, máy tính PC sẽ là công cụ thay thế hiệu quả.

✦ Bạn tự cài đặt tại nhà mà không cần đến sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật

Việc tự chủ động cài đặt phần mềm xem camera quan sát sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí gọi nhân viên kỹ thuật. Bên cạnh đó, nếu biết cách làm thì bạn sẽ càng hiểu sâu hơn về cách hoạt động cũng như các thông tin chi tiết khác của sản phẩm Camera EZViz. Ngoài ra, bạn còn thể giúp đỡ người thân, bạn bè để họ sử dụng camera wifi tốt hơn.

✦ Để cài đặt camera EZViz trên máy tính PC cần chuẩn bị những gì?

  • Bước 1: Cắm nguồn và khởi động thiết bị camera wifi không dây
  • Bước 2: Tải ứng dụng quản lý và xem camera trên điện thoại trước qua Smartphone có hệ điều hành IOS, Android.
  • Bước 3: Mở ứng dụng trên điện thoại và đăng ký tài khoản, mật khẩu.

❖ Hướng dẫn TẢI & CÀI ĐẶT camera EZViz trên máy tính PC, laptop dễ dàng chỉ 2 phút

Việc cài đặt camera trên máy tính PC sẽ có 3 giai đoạn. Đó là TẢI – KHỞI ĐỘNG – ĐĂNG NHẬP & XEM. Cùng chúng tôi điểm qua từng giai đoạn nhé!

❈ Làm sao để TẢI phần mềm xem camera EZViz về máy tính cá nhân?

Đầu tiên, muốn xem Camera EZViz trên laptop, PC thì chúng ta cần TẢI phần mềm về. Bạn chỉ cần tải về trực tiếp phần mềm xem camera ezviz trên máy tính bằng đường Link chia sẻ dưới đây.

DOWNLOAD EZVIZ TRÊN PC

Với một số thao tác đơn giản như trên, bạn đã hoàn thành xong phần TẢI phần mềm để cài đặt camera ip wifi ezviz. Đây là những bước thao tác rất dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Chỉ cần vài phút ngồi vào máy tính, làm theo hướng dẫn là bạn có thể tải về rất nhanh.

❈ Hướng dẫn cài đặt xem camera EZViz trên máy tính PC, Laptop đơn giản nhất

Hoàn tất xong tải phần mềm là bạn đã thành công 50% việc cài EZViz trên máy tính. Bước tiếp theo, bạn tiếp tục đến bước cài đặt để có thể xem hình ảnh ngay lập tức. Giai đoạn này cũng bao gồm những thao tác hết sức dễ dàng, thực hiện trong nháy mắt. Bạn chỉ cần đọc qua hướng dẫn 1 lần thôi là biết cách làm ngay.

  • ➤ Bước 1: Sau khi Tải phần mềm về bạn giải nén thư mục và nhấp đúp chuột vào phần mềm để cài đặt rất đơn giản giống những phần mềm thông thường thôi.
  • Cửa sổ mới hiện lên, bạn nhấp tiếp vào “Run” để chạy khởi động phần mềm. Nhấn “Next” cho các mục tiếp theo. Bạn sẽ thấy phần mềm bắt đầu chạy.

 

lắp đặt camera tại bến tre


  • ➤ Bước 2: Bạn nhấp vào “Install”. Bảng Install chạy xong.
camera ben tre


  • Bạn tiếp tục nhấp vào “Finish”.
camera tâm thịnh


  • ➤ Bước 3: Một cửa sổ mới hiện lên để thiết lập đường dẫn đến thư mục chứa phần mềm EZViz Studio. Bạn nhấp vào “Allow Access”. Vậy là đã xong bước khởi động phần mềm.

 

cửa hàng camera tại bến tre


❈ Hướng dẫn ĐĂNG NHẬP để xem Camera EZViz trên Máy tính PC

Việc còn lại chỉ là ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN vào máy tính mà bạn đã tạo trên ứng dụng điện thoại Smartphone trước đó. Như thế, chúng ta sẽ bắt đầu nhận được những hình ảnh đầu tiên của camera ip wifi EZViz ngay trên màn hình máy tính của mình. Cùng thao tác ngay sau đây:

  • ➤ Bước 1: Khởi động phần mềm xong, màn hình tự động hiện lên và bạn nhấp vào “Login” để đăng nhập vào.
tư vấn lắp đặt camera tại bến tre


  • ➤ Bước 2: Điền các thông tin yêu cầu trong bảng. Bạn chọn vị trí quốc gia của mình. Ví dụ: “Vietnam”. Điền số điện thoại và mật khẩu là tài khoản xem camera ip EZViz trên điện thoại đã đăng ký từ trước.<<nếu đăng ký tài khoản bằng số điện thoại thì thêm 84 vào phía trước>>. Tiếp tục nhấp “Login”
camera wifi tại bến tre


  • ➤ Bước 3: Sẽ có 2 trường hợp xảy ra.

Nếu bạn bật mã hóa hình ảnh trên ứng dụng điện thoại thì cần phải nhập mã là 6 chữ cái IN HOA ở dưới đế của Camera wifi EZViz.

 

camera 360 tại bến tre

Nếu bạn đã tắt mã hóa hình ảnh trên ứng dụng điện thoại thì không cần nhập mã này.

  • ➤ Bước 4: Nhập mã 6 chữ cái xong nhấp “OK”. Cuối cùng kiểm tra hình ảnh của camera EZViz đã xuất hiện trên máy tính hay chưa.
camera giám sát tại bến tre


Hoàn thành xong tất cả những bước trên là bạn đã có thể trải nghiệm camera wifi không dây dễ dàng. Việc TẢI & CÀI ĐẶT phần mềm vô cùng đơn giản. Chỉ cần làm theo các hướng dẫn của chúng tôi, bạn có thể tự chủ động thao tác tại nhà, mà không cần đến sự giúp đỡ của nhân viên kỹ thuật. Chúc các bạn thành công và tận hưởng trải nghiệm thú vị khi quản lý & xem camera wifi EZViz trên máy tính PC, lap top.

Nếu gặp khó khăn vui lòng liên hệ tổng đài để được hỗ trợ: 0939 832 007