CÁCH TẢI VÀ ĐĂNG KÍ TÀI KHOẢN CAMERA YOOSEE


Yoosee là dòng camera IP giá rẻ đã quen thuộc với người dùng Việt Nam. Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng các dòng camera Yoosee nói chung. Vì cùng sử dụng 1 phầm mềm nên quá trình cài đặt và sử dụng rất giống nhau.

Việc đầu tiên bạn cần làm là tải phần mềm Yoosee về điện thoại và đăng kí tài khoản.

- Bạn nào chưa biết tải phần mềm yoosee về ở đâu thì có thể lên trên cửa hàng google play hoặc cửa hàng apple store tìm kiếm từ khóa yoosee là có thể tải về . 

cài đặt camera yoosee
Cả 2 nền tảng này đều đã được update phần mềm Yoosee . 

- Tiếp theo các bạn cần Đăng kí tài khoản trên phần mềm Yoosee để có thể đăng nhập

 Cách đăng kí tài khoản Yoosee khá là đơn giản . Tất cả các tài khoản Yoosee hiện tại đều sẽ được đăng ký bằng tài khoản Gmail và số điện thoại để đăng ký tài khoản Yoosee, ở đây mình sẽ chỉ hướng dẫn mọi người cách đăng ký tài khoản Yoosee bằng Gmail.com còn phần đăng ký tài khoản bằng số điện thoại tương tự nhé.

đăng kí tài khoản yoosee

 
 

 ĐĂNG KÍ tài khoản Yoosee bằng GMAIL. Từ màn hình chính chọn Đăng kí ở dòng cuối cùng của màn hình Đăng kí bằng E-mail. Nhập E-mail và chọn Lấy mã xác nhận.

Mã xác nhận sẽ được gửi về hòm thư trong gmail của các bạn . Mã xác nhận sẽ có 6 kí tự in hoa của chữ và số có dạng như hình dưới. ( Lưu ý khi điền gmail phải có đuôi @gmail.com )

Sau khi đã lấy được mã xác nhận các bạn nhập mã xác nhận vào và bấm đăng ký, đăng ký thành công sẽ hiện lên thông báo, chúc các bạn may mắn. 

Sau khi hoàn thành các bước đăng kí thành công các bạn trở về màn hình chính với tài khoản được vừa đăng kí thành công để đăng nhập và kết nối với camera Yoosee . Chúc các bạn thành công.

Hướng dẫn cài đặt camera yoosee xem trên điện thoại

Khách hàng khu vực Bến Tre cần tư vấn lắp đặt Camera Yoosee vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CỬA HÀNG CAMERA TÂM THỊNH

ĐC: 03C, Hữu Thành, Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre.

Điện Thoại: 0939 832 007

Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 7