Phân phối Camera Hikvision tại Bến Tre

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI VÀ LẮP ĐẶT CAMERA HIKVISION TẠI BẾN TRE

Hikvision là thương hiệu Camera uy tín tại Việt Nam nói chung và ở Tỉnh Bến Tre nói riêng. Camera Tâm Thịnh phân phối chính thức sản phẩm của Hikvision tại Bến Tre. Hỗ trợ tư vấn & lắp đặt các sản phẩm của Hikvision Việt Nam.

GIỚI THIỆU VỀ CAMERA HIKVISION

camera hikvision tại bến tre


HIKVISION là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm giám sát hình ảnh và các giải pháp. Được thành lập vào năm 2001

Với đội R&D lớn nhất trong ngành công nghiệp an ninh. Với 621 đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm . Giúp công ty có khả năng đổi mới liên tục. Sản phẩm của công ty có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế. ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS… Những sản phẩm này đã được sử dụng tại hơn 100 quốc gia.

Các sản phẩm, giải pháp của Hikvision được tin cậy và sử dụng tại các công trình lớn trên khắp thế giới: Sân vận động tổ chim (Bắc Kinh – Trung Quốc). Hệ thống giao thông công cộng London – Anh; Hệ thống giám sát thành phố tại Singapore – Safe City với hơn 100.000 camera IP…

SẢN PHẨM CHÍNH CỦA HIKVISION BẾN TRE

camera tâm thịnh

Camera TÂM THỊNH cung cấp các sẩn phẩm Camera Wifi, Camera Trọn Gói … và nhiều phụ kiện Chính hãng của Camera Hikvision tại Bến Tre.

Các dòng sản phẩm với công nghệ mới của Hikvision Việt Nam
Camera IP Hikvision.
Camera IP không dây.
Camera Analog Hikvision.
Camera HDTVI Hikvision.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CAMERA HIKVISION SẼ GIÚP KHÁCH HÀNG AN TÂM SỬ DỤNG

lắp camera ở bến tre


+ Chất lượng luôn đảm bảo

Theo đánh giá chung của dân chuyên môn. Các loại camera trên thị trường hiện nay đều gặp phải tình trạng lỗi hoặc hỏng hóc có khi lên tới 10 – 12%. Thế nhưng, với riêng camera Hikvision tỉ lệ này thường rất nhỏ. Và đôi khi là không có. Đây chính là một điểm nổi bật đầu tiên để người dùng có được sự ấn tượng đối với Hikvision.

+ Hình ảnh đẹp, sắc nét

Hikvision ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như. Công nghệ tăng sáng BLC, công nghệ chống nhiễu 3D DNR… Giúp cho hình ảnh luôn chân thực, rõ nét, mà không làm tăng băng thông của toàn bộ hình ảnh. Đặc điểm này giúp cho người dùng dễ dàng quan sát, nhận diện khi có vấn đề xảy ra.

+ Tiên phong đi đầu cho công nghệ HDTVI

Hikvision là hãng đầu tiên ứng dụng công nghệ HDTVI vào những sản phẩm của mình. Công nghệ này có nhiều tính năng hữu dụng như. Có dung lượng ghi hình cao, cho hình ảnh sắc nét giúp quan sát tốt cả ngày lẫn đêm.

Bên cạnh đó, công nghệ HDTVI còn vô cùng phù hợp với việc lắp đặt các hệ thống công trình lớn nhằm thỏa mãn được tất cả những yêu cầu của người dùng, vượt qua được hết các trở ngại về thời tiết, ánh sáng, khoảng các quan sát…

Dòng sản phẩm camera HDTVI của Hikvision ra đời là giải pháp tối ưu cho hệ thống giám sát.

+ Sản phẩm đa dạng

Bên cạnh camera sử dụng trong nhà thì Hikvision cũng trang bị camera ngoài trời phù hợp cho nhiều mục đích sử dung khác nhau. Mẫu mã sản phẩm cũng khá đa dạng để người tiêu dùng có thêm nhiều chọn lựa. Hiện tại Hikivision đang sở hữu các dòng sản phẩm như:
Camera IP Hikvision
Camera IP không dây
Camera analog Hikvision
Camera HDSDI Hikvision

Mỗi dòng lại có những ưu và nhược điểm riêng biệt, đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CỦA CAMERA HIKVISION


Tất cả các sản phẩm được phân phối chính thức tại Camera Tâm Thịnh sẽ được bảo hành theo quy định sau:
  • Đầu ghi: 24 tháng.
  • Camera: 24 tháng.
  • HDD: 24 tháng.
  • Nguồn : 6 tháng.


LIÊN HỆ MUA SẢN PHẨM CAMERA HIKVISION TẠI BẾN TRE

CỬA HÀNG CAMERA TÂM THỊNH 
Địa chỉ: 03c, Hữu Thành, Hữu Định, Châu Thành, Bến Tre.
Điện Thoại: 0939 832 007