Phân phối Camera Ezviz tại Bến Tre


ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI - LẮP ĐẶT CAMERA EZVIZ TẠI BẾN TRE


camera ezviz tại bến tre

Camera TÂM THỊNH - Phân phối chính thức Camera EZVIZ tại Bến Tre

Ở Bến Tre sản phẩm Camera Ezviz được nhiều người lựa chọn để chống trộm dùng trong gia đình, văn phòng, công ty. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn nhiều dòng camera quan sát thông thường hiện nay.

Chính vì thế Ezviz là một cái tên khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam nói chung và tỉnh Bến Tre nói riêng. Vậy Camera Ezviz là sản phẩm của nước nào sản xuất, chất lượng ra sao, có thể dùng quan sát trong gia đình không?. Đó là những câu hỏi được khá đông đảo người dân quan tâm. Hôm nay Camera TÂM THỊNH sẽ giới thiệu về sản phẩm này cho mọi người hiểu rõ hơn.

GIỚI THIỆU VỀ CAMERA EZVIZ

phân phối camera ezviz tại bến tre

Camera TÂM THỊNH – Đơn vị lắp đặt và phân phối Camera EZVIZ chính hãng tại Bến Tre

Camera Ezviz đã chính thức trở thành công ty con của Hikvision, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực về thiết bị an ninh và nhà thông minh. Các sản phẩm của Ezviz không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn nhận được đánh giá cao từ thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.


Ezviz được thành lập với vai trò là một bộ phận nghiên cứu phát triển thuộc công ty Hikvision, hỗ trợ công ty thực hiện sứ mệnh “Tạo ra một cuộc sống an toàn, thuận tiện và thông minh cho tất cả mọi người”.

CÁC DÒNG SẢN PHẨM  MỚI CỦA EZVIZ TẠI BẾN TRE


ezviz bến tre
Camera TÂM THỊNH - Đại lí chính thức Camera EZVIZ tại Bến Tre

NHỮNG ƯU ĐIỂM VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA CAMERA EZVIZ


Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm đến từ EZVIZ

Camera Ezviz được nhiều người lựa chọn để chống trộm dùng trong gia đình, văn phòng, công ty. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn nhiều dòng camera quan sát thông thường hiện nay:
⇒ Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế: Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và tinh tế, góp phần tạo nên sự sang trọng, tiện nghi cho không gian sử dụng.
⇒ Tính năng hiện dại, chất lượng. Mang đến những hình ảnh sắc nét nhờ những trang bị hiện đại như len 2,8 mm. Độ phân giải 1080p, đèn hồng ngoại, góc quan sát rộng,…. Tính năng đa dạng như ghi hình. Quan sát, báo động, đàm thoại, hỗ trợ thẻ nhớ. Hoạt động vào ban đêm và trong điều kiện thiếu sáng, tự động di chuyển. Theo dõi và ghi hình theo sự chuyển động,…
⇒ Nền tảng công nghệ thông minh. Nền tảng công nghệ thông minh như công nghệ starlight, nền tảng Ezviz cloud. Bên cạnh đó, Ezviz còn hợp tác với nhiều công sự nổi tiếng khác như Amazon, trợ lý Google, Apple Homekit và IFTTT. Từ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm an toàn và tiện lợi hơn.
⇒ Lắp đặt và sử dụng dễ dàng. Chính vì thiết kế nhỏ gọn và cơ động. Các sản phẩm của Ezviz có thể được đặt và thiết lập tại bất kỳ vị trí nào trong nhà. Cũng như tại văn phòng. Vấn đề về kiến trúc không còn là nỗi lo khi bạn sử dụng thiết bị ghi hình của Ezviz.

Nhược điểm của Camera EZVIZ

Giống như nhiều dòng Camera Wifi không dây khác, EZVIZ cũng có những nhược điểm sau:
⇒ Do sử dụng lưu trữ thẻ SD nên không gian lưu trữ ít, thời gian xem lại ngắn.
⇒ Sử dụng kết nối không dây qua Wifi nên tín hiệu đôi khi không được ổn định.
⇒ Chỉ sử dụng ở mức hộ gia đình, hộ kinh doanh nhỏ, cửa hàng.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM EZVIZ

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu Ezviz đều được bảo hành theo thời gian như sau: Toàn bộ sản phẩm Camera bảo hành 2 Năm

QUI ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM CAMERA EZVIZ TẠI BẾN TRE
✼ Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
 Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
✔ Tem bảo hành còn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin: ngày, tháng, năm mua sản phẩm.
 Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
 Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH EZVIZ TẠI BẾN TRE
CAMERA TÂM THỊNH
Địa chỉ: 03C, Hữu Thành, Hữu Định, Châu Thành,Bến Tre.
Hotline: 0939 832 007
Website: www.camerabentre24h.com